เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ธะ ธะ โธ่เอ๊ยยยยย! อุตส่าห์เป็นวันสำคัญในชีวิตที่ “สาวญาญ่า” สำเร็จการศึกษาทั้งที แต่แว่วมาว่างานนี้พี่ชายคนสนิ๊ทสนิท อย่าง “หนุ่มณเดชน์” จะไม่ได้ไปร่วมงานยินดีปรีดาถึงที่มหา’ลัยนี่สิ๊ โอ๊ย   มันอะไรยังไงกันนะ ทำแบบนี้ “ญาญ่า” คงน้อยใจแย่เลย 
     “พรุ่งนี้คงน่าจะไปนอกรอบครับ ไม่ได้ไปที่มหาวิทยาลัย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับน้องไว้ก่อนละกันครับ ก็ยินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วย” เรามีของขวัญอะไรให้พิเศษมั้ยจ๊ะ “ก็ยังไม่บอกละกัน ก็เป็นการ์ดเป็นอะไรแบบนี้ครับ ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่มอบให้กับบัณฑิตใหม่ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยไม่ใช่เรื่องง่าย” แต่ก็มีข่าวออกมาว่าปิดโรงแรมเตรียมเลี้ยงให้น้องแล้วด้วย “โรงแรมไหนครับ ไม่ใช่แน่ๆ ครับ ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าจริงๆ คงไปกินข้าวกันแหละ เพราะคนที่อยากแสดงความยินดีกับน้องก็มีเยอะนะ ไม่ใช่ผมคนเดียวนะ มีหลายคนครับ” แล้วเราบอกน้อง  รึยังว่าจะไม่เข้าไปหาอ่ะ “ก็บอกน้องไปเรียบ ร้อยแล้วครับ ก็เสียดายนะครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่สะดวก” แล้วน้องมีงอนๆ บ้างมั้ยล่ะ “น้องไม่งอนนะ น้องเข้าใจครับ”
        นั่นแน่! ที่ไม่ยอมไปยินดีถึงที่เนี่ยเพราะกลัวจะถูกจับตามองครั้งยิ่งใหญ่ หรือแอบมีจัดเซอร์ไพรส์ชุดบิ๊กบึ้มไว้รอให้น้องกันแล้วน้าาาาา อิอิ อ่ะๆ ถ้าอยากจะทำอะไรหวานๆ แล้วรู้กันอยู่สองคน ก็ได้ค่ะ!! เรื่องนี้เจ๊จะไม่ยุ่ง หุหุ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online