เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาแฟนคลับสงสัยกันยกใหญ่ สำหรับนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หนุ่มๆคนไหนต้องเป็นข่าวไปทุกคน แต่ก็ไม่แปลกทั้งสวยและโสดจึงไม่แปลกที่จะถูกจับตามองความรักอยู่ตลอดเวลา

เพราะก่อนหน้านี้มีทั้งไฮโซ คนดังหลายคนมาแวะเวียนเข้ามาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำจนรวมไปถึงหนุ่มหล่อตัวท็อปอย่าง “หนุ่มจิมมี่ อัครวินท์” ที่มาร่วมทำกิจกรรมกับแก๊งของสาวอั้มอยู่บ่อยๆ ทำเอาแฟนคลับอดสงสัยไม่ได้ใครกันแน่ที่เป็นตัวจริง

อย่างล่าสุดมานี้ ทำเอาแฟนๆขอจิ้นอีกหนึ่งคู่ระหว่าง “สาวอั้ม” กับหนุ่มล่ำงานดี “กรรณ ชลัช ปุณยาฤทธ์” ซึ่งดูสนิทสนมกันช่วงนี้ ที่ก่อนหน้านี้พากันไปเล่นน้ำสงกรานต์ เทรนออกกำลังกาย ทานข้าว เดินห้างก็ไปเจอกันบ่อยๆ แถมยังมีคลิปโมเม้นต์น่ารักลงอินสตาแกรม คอมเม้นต์กันไปมาให้แฟนๆฟินกันถ้วนหน้า แถมฝ่ายชายก็ลงรูปคู่แบบรัวๆ พร้อมยืนยันสถานะพี่สาวคนสนิท พี่สาวที่แสนดี แต่เห็นทั้งคู่แล้วอดจิ้นไม่ได้ทำไมน่ารักขนาดนี้พ่อคุณแม่คุณ

แต่งานนี้เมื่อสาวอั้มจัดทริปทะเลเดือดที่มัลดีลฟ์กับเดอะแก๊ง แถมงานนี้ยังมีหนุ่มกรรณ ตามติดไปด้วย ก็เลยเกิดการถูกจับตามมอง  ทำชาวเน็ตสงสัยว่าแท้จริงแล้วทั้งสองคนนั้นเป็นอะไรกัน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online