เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                เย็นนี้แล้วหนา แฟนๆลูกยางไทย ที่จะมาร่วมเชียร์ และ ส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลอีกครั้ง  ช่อง 3 คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสด “การแข่งขัน Volleyball Nation Leaque”   ที่จะมาเสิร์ฟส่งตรงถึงจอคุณผู้ชมให้ได้ชมกันอีกครั้ง

              ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ช่อง 3 นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า

            …จากการที่สถานีได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลระดับโลกมากมายมากกว่า 3 ปี  โดยความพิเศษในปีนี้นอกเหนือจากการที่คนไทยจะได้เชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงชาติไทยชุดใหญ่ ด้วยการถ่ายทอดสดครบทั้ง 15 นัดพร้อมจัดเต็ม content พิเศษมากมายผ่านทางช่อง33 แล้ว แฟนๆและน้องๆเยาวชนที่รักการเล่นวอลเลย์บอลยังจะได้รับชมการแข่งขันของทีมชั้นนำระดับโลกทั้งประเภทชาย และ หญิง รวมกันกว่า 100 นัด 
                   สำหรับปี 2018 ทาง FIVB ได้จัดวางวันและเวลาการแข่งขันให้เหมาะสมกับการรับชมของแฟนๆมากขึ้น ซึ่งใน  1 สัปดาห์แฟนๆจะได้รับชมการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเป็นจำนวน 6 วันติดต่อกัน แบ่งเป็นวอลเลย์บอลหญิงจะสามารถรับชมได้ในวัน อังคาร ถึง พฤหัสบดี  และ รับชมต่อเนื่องในประเภททีมชายในวัน ศุกร์ ถึง อาทิตย์
             โดยการแข่งขันแมตช์แรกในแต่ละวันจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งแฟนๆสามารถเปิดทีวีรับชมแมตช์แรกของทุกวันผ่านทางช่อง 13 ช่อง 28 และ ช่อง 33  และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟนๆที่ไม่สะดวกในการรับชมผ่านช่องทางทีวี  ทางช่อง3 ก็ยังจัดแฟลตฟอร์มออนไลน์มาตอบสนองไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมผ่านทางwww.ch3thailand.com และ app มือถืออย่าง Ch3Thailand อีกด้วยครับ ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online