เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                หลังจากใช้ชีวิตกับวันพักยาวๆ ที่อเมริกา กลับมา เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็มีเรื่องราวมากมายที่พบเจอ มาเล่าสู่แฟนๆ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เรียกว่าจัดเต็มทั้ง รูปและเรื่องราวที่เดียว คล้ายๆ กับเป็นไอจีสตอรี่ที่ เวียร์ อยากเล่าสู่กันฟัง

มาแล้วครับ รูปแรก จากทริปอเมริกา เตรียมชุด อิอิ leica CL #filmisnotdead

รูปที่2 “6-7-8” ตื่น-กินข้าว-ล้อหมุ่น …เตรียมพร้อม ลุยทริปยาวๆ อเมริกา…ครั้งหนึ่งเคยไป…ออกทริปกับเพื่อน #filmphotography #blackandwhite ? leica CL

ทริปอเมริกา รูปที่3 #selfie วันนั้นเราอยู่ที่เมือง nashville เมืองดนตรีของอเมริกา เป็นวันที่มีความสุขมาก เสียงดนตรีเป็นของชอบของผมอีกอย่างนึง นอกเหนือจากการออกทริปของผม ไม่ต้องสืบว่าค่ำคืนของวันนั้นสนุกแค่ไหน เอาเป็นว่า ตื่นมาปวดขา เจ็บคอ แล้วเพื่อนก็บอกว่า เมื่อคืนมรึงเป็นฝรั่งเลยนะ พูดภาษาอังกฤษเก่งเชียว55555 …..วันนี้วันหยุด อย่าลืมหาความสุขให้กับตัวเอง และคนรอบข้างด้วยนะ ? ? olympus mju #filmisnotdead

 

รูปที่4 อเมริกาทริป 12คัน 13คน วันนั้นเราพักที่เมืองชายทะเล”ปานามาซิตี้” และเป็นมื้อแรกที่เราได้กินอาหารเอเชีย”panda express” รอดตาย555 หลังจากวันนั้น เราก็ฝากท้องกับเจ้าแพนด้าอีกหลายมื้อ …ทริปนี้ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องอาหาร เนื่องจาก ส่วนใหญ่เราเดินทางเส้นถนนหลัก จอดแต่ล่ะทีก็ปั้มน้ำมัน เราก็จะได้กินแต่”junk food” แต่โชดดี ทีผมเตรียมวิตามินไปเต็มปี๊ป ไม่งั้น ต้องมีขาดสารอาหารกันบ้างแหละ? #filmphotography …ขอให้เป็นเช้าวันอังคารที่ดีของทุกคนครับ

รูปที่5 ทริปอเมริกา วันนี้ผมจะมาเล่า เหล่าเรื่องที่”ซุกหัวนอน”ของทริปนี้ 55555 หัวเราะก่อนเลย อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ว่า เราไม่ได้วางแผนกันในเรื่องที่พัก ถึงเมืองจุดหมาย ก็ค่อยหาที่พักกัน ส่วนใหญ่เราจะพักแบบประหยัด มาก ถึงมากที่สุด ง่ายๆ เข้าเวป ระบุจำนวนห้อง มันก็จะมีชื่อที่พักเด้งขึ้นมา เราก็เลือกที่ถูกที่สุด แล้วรู้มั้ย 80% มันจะเด้ง motel “super8” แล้วทุกเมืองที่เราไป ก็มีsuper8 ทุกเมือง ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่ดวงชะตาฟ้าลิขิต เอาเป็นว่า บางคืนแย่มากๆ รู้สึกเหมือนนอนใน……555 คิดกันเอาเองครับ แต่ชอบว่ะ โคตรรสชาติชีวิต ที่สุดกว่าคือ เฮ้ย ทุกคนนอนได้ บ่นบ้าง แต่ก็นอน นอนด้วยกัน ทริปนี้ ผมให้ชื่อว่า”ทริปมิตรภาพ” โคตรดีต่อใจ ไว้พาผมไปนอน”super8”อีกนะ แต่ไม่เอาแบบคืนนั้นนะคร้าบบบบ5555 กรูกลัววววว? #filmphotography

      เรียกว่าได้ฟังเรื่องราวจากปาก เวียร์ เสมือนได้ร่วมทริปไปกับนายหัวจริงๆ เลยคร่า!!