เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 15 พ.ค. เจลอยด์ ซามูเอล อดีตปราการหลังชื่อดังของแอสตัน วิลลา ได้เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตในวัย 37 ปีไม่นานหลังจากที่เพิ่งส่งลูกไปโรงเรียน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ซามูเอล เพิ่งจะพาลูกลูกของตนไปส่งโรงเรียน ก่อนจะขับรถกลับบ้านแต่โชคร้ายที่ต้องมาจบชีวิตลงหลังจากรถคู่ใจของเขาไปชนกับรถตู้อย่างจังบริเวณถนนในไฮจ์ เลจห์ เมืองชีไชร์ ประเทศอังกฤษ
เป็นเรื่องราวที่ น่าสลดใจอย่างยิ่งเพราะไม่มีใครสามารถช่วยรักษาเขาได้ทันเวลา หลังจากมีรายงานว่า อดีตกองหลังทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลังจากไฟลุกท่วมรถของเขา ได้เผาเขาทั้งเป็นจนกลายเป็นตอตะโก
อดีตกองหลังชื่อดังของแอสตัน วิลลา ที่เคยเล่นกับ แอสชลีย์ ยัง ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเวลานี้, โบลตัน และ คาร์ดิฟฟ์ อาศัยอยู่กับ เอ็มมา ภรรยา และลูกอีกสามคนคือ ยาวาร์น, ลาไคล์ และ อมารา ซึ่งอยู่ไม่ห่างไกลจากที่เกิดเหตุ

หลังจากที่ทุกคนทราบข่าวก็ต่างตกตะลึงและช็อกกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับมาของอดีตแข้งรายนี้ โดยเฉพาะแอสตัน วิลลา อดีตต้นสังกัดของเขาก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยและเสียใจแบบสุดซึ้งหลังการจากไปของ ซามูเอล