เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุสลดฆ่ากันตาย ภายในซอยบัญชาอุทิศ บ้านเลข 231/85 หมู่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.สอบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

  ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บริเวณห้องครัวชั้นล่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบศพ นายศิริพงษ์ โอชารส อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 8 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี และเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมพอลิเมอร์ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ที่บริเวณลำคอมีมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ฟุตปักคาอยู่จากการพลิกศพ พบว่านอกจากบาดแผลที่คอที่มีดปักอยู่ ยังมีแผลคล้ายถูกปาด ยาวประมาณ 22 เซนติเมตร แต่ไม่ลึกมาก ที่หน้าอกมีรอยคล้ายถูกแทงบาดแผลกว้าง 2-3 เซนติเมตรลึกถึงซี่โครง และท้องมีบาดแผลเป็นรอยมีดปักแล้วกรีดลงยาว 7.5 เซนติเมตร เบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมงและจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังนี้มีนักศึกษาซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คนที่มาพบก็เป็นเพื่อนนักศึกษาที่มาหา

  จึงได้เชิญตัวนักศึกษาทั้งหมดไปสอบสวนจากการสอบสวน นายกิตติศักดิ์ อู่ทรัพย์ อายุ 23 ปี เพื่อนที่มาพบศพกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ซื้อข้าว เพื่อจะเข้ามากินที่บ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากเป็นบ้านเช่าของเพื่อน และได้นัดกันว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อมาถึงก็พบว่าเพื่อนทั้งสามคนยังคงนอนอยู่ในห้องชั้นล่างเหมือนเคยตนจึงเดินไปหยิบจานที่อยู่ในครัวหลังบ้าน แต่ก็ต้องผงะ เมื่อพบว่ามีคนนอนตายอยู่ในห้องครัว  จึงได้รีบวิ่งไปเรียกเพื่อนทั้งสามให้ออกมาดู และรีบโทรแจ้งตำรวจ

   ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบถามเพื่อนผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าละเข้ารักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจริงหรือไม่ ขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบวนบาดแผล แพทย์ก็ยังระบุไม่ได้ว่าแผลไหนเป็นบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต เพราะทั้ง 3 จุดสามารถทำให้เสียชีวิตได้หมดรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นการฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ