เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า พลอย พลอยพรรณ  ได้ประกาศขายบ้านที่อยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งเป็นเรือนหอและเคยเป็นกรณีพิพาทกับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โดยที่ปีเตอร์เอง ก็มาบอกว่า ตนเองได้มอบบ้านไปให้พลอยจริง แต่ตนยังไม่ทราบว่าพลอยเองจะขายหรือไม่ และถ้าจะขาย ตนมั่นใจว่าพลอยน่าจะเอาไปลงทุนในสิ่งที่เพิ่มมูลค่ามากกว่า

พลอย พลอยพรรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับรายการหนึ่ง ถึงเรื่องนี้ว่า น่าจะเป็นความเข้าใจผิด เพราะมีช่วงหนึ่งที่ตนช่วยเพื่อนโพสต์ขายที่ จนคนมองว่าตนขายบ้านที่อยู่ตรงนี้ ซึ่งเราก็ว่าใครไม่ได้ เรือนหอเองก็ยังอยู่ เราเพิ่งจ่ายเงินซื้อของเข้าบ้านด้วย อีกอย่างตรงนี้ทั้งใกล้ที่เรียนพิเศษ ใกล้โรงเรียน และในอนาคตอันใกล้ยังไม่คิดจะขาย แต่ถ้าเด็ก ๆ โตขึ้นไปแล้วก็ไม่แน่นอน เพราะตนซื้อบ้านหลังนี้ไว้แล้ว และบ้านก็เป็นชื่อของตนแล้ว อันนี้เป็นเรื่องของตนด้วย

บ้านหลังนี้ถือว่าสะดวก ปลอดภัย ตัวโครงการก็มีบ้านไม่กี่หลัง บ้านของตนมี 5 ชั้น ห้องนอนอยู่ชั้น 5 วิ่งขึ้นวิ่งลงไม่ต้องจ่ายค่าฟิตเนสเลย ลูก ๆ ก็แฮปปี้ เพราะเด็ก ๆ เองก็ติดพี่เลี้ยง ติดบ้าน แต่หากจะขายก็คงไม่เสียดาย เพราะตนเป็นคนชอบบ้านนอกเมือง และอาจจะหาบ้านที่เตี้ยหน่อย เพราะตนชอบปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ด้วย

ถามว่าหากขายแล้ว กลัวกระแสตีกลับไหม พลอยบอกว่า ตนมองว่าบ้านคือที่อยู่อาศัย เราอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว อยู่ที่ไหนตรงนั้นก็คือบ้าน หากจะขายก็คงเพราะต้องใช้เงิน แต่ตอนนี้ยังลอยตัวอยู่ก็ยังไม่ขาย อะไรก็เกิดขึ้นได้

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online