เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงเวลา 16.15 น.ของวันที่ 16 พ.ค.61 ศูนย์วิทยุ 191 สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้างโรบินสัน สาขาสุรินทร์ หลังได้รับแจ้งจาก มิสเตอร์เจอร์ส คลินตัน เมอรริค สัญชาติอเมริกัน วัย 75 ปี เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้านเช่าในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้แจ้งว่าตนเองพร้อมแฟนชาวไทย ได้เดินทางมาสุรินทร์เพื่อทำธุรกิจ ก่อนแวะไปห้างโรบินสัน และไปทำธุรกรรม เบิกเงินสดจำนวน 200,000 บาท ในธนาคารกรุงเทพ สาขาโรบินสัน โดยพนักงานได้นำเงินสดใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลให้กับนักธุรกิจชาวอเมริกัน จากนั้น มิสเตอร์เจอร์ส ได้เข้าไปช็อปปิ้งใน ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ขณะรอแฟน

จากนั้นได้ขับรถกระบะสีบรอนซ์กลับที่พัก มารู้ตัวอีกทีถึงกับตกใจเนื่องจากตนเองไม่เห็นถุงเงินที่เบิกมา ก่อนช่วยกันหากับแฟนก็หาไม่เจอ จึงขับรถกลับมายังห้างดังแจ้งพนักงานและตำรวจเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด โดยตำรวจชุดสืบสวน สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมร้อยเวรป้องกันปราบปราม ได้มายังห้องควบคุมกล้องวงจรปิดของห้าง พร้อมสอบปากคำ GM ของห้าง หัวหน้าพนักงานทำความสะอาด โดยจากการดูกล้องวงจรปิด พบว่ามิสเตอร์เจอร์ส ออกมาพร้อมถุงเงิน ก่อนเดินไปยังรถซึ่งอยู่ห่างจากอาคารห้างประมาณ 150 เมตร ซึ่งพบว่าเสาอาคารบังตัวรถ

จึงได้ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวจะมีพนักงานทำความสะอาดชายประจำอยู่ จึงเรียกตัวมาเพื่อสอบถาม ปรากฏว่าได้รับแจ้งจากหัวหน้าพนักงานว่าชายดังกล่าวขอตัวกลับบ้านด่วนในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ตำรวจสงสัยในพฤติกรรม โดยกำลังติดตามตัวพนักงานทำความสะอาดชายดังกล่าวมาสอบปากคำ แต่ยังไม่เจอตัว คาดว่าจะได้ตัวนำมาเค้นสอบความจริงให้ได้ เนื่องจากทำให้เสียชื่อเสียงของห้างและการท่องเที่ยวของจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง