เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำเนาถูกต้องขนาดนี้จะดีขนาดไหน ถ้าคุณมีพี่น้องเป็นผู้หญิงเหมือนกัน วัยใกล้กัน สามารถคุยและปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อยู่บ้านก็เม้าท์มอยตามประสาผู้หญิ๊งผู้หญิง คงจะมีความสุขไม่น้อย เหมือนอย่างสองสาว ปลา-ปริม ที่เธอสองคนไม่ใช่แค่สวยเพื่องอย่างเดียวยังมากความสามารถ ผ่านเวทีการประกวดใหญ่ๆในประเทศ กวาดมาเรียบ ลองมาทำความรู้จักกับพวกเธอกัน

ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง ชื่อเดิม ปรภัสสร หลอดสันเทียะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 วัย 26 ปี เธอมีใบหน้าที่คมเข้ม ดวงตากลมโต ผสมกับรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ทำให้เธอดูโดดเด่นน่าจับตามองในทุกๆเวทีที่ไปประกวด และด้วยส่วนสูง 175 ซม. จึงทำให้เธอสามารถไปได้ไกลในระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ หรืองานประกวดนางงาม

ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ สาวผมสั้นลูกทีมเมนเทอร์มาช่า ที่มาพร้อมกับบุคลิกเซอร์ๆ ดูเป็นผู้หญิงสบายๆ เพิ่งเรียนจบคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาไม่นานนี้เอง ตอนนี้ก็ลุยงานเดินแบบเต็มตัว และมีหลายครั้งที่เธอกับพี่สาวรับงานคู่กัน ก็ได้เห็นพี่น้องคู่นี้อยู่บ่อยๆ

ทำเอาหลายๆคนอิฉาสองพี่น้องนี้ที่มีอายุใกล้เคลียงกันแถมยังมีความชื่นชอบใกล้เคลียงกันอีกสาวๆอิฉากันถ้วนหน้าเลยเพราะสองพี่น้องนี้มีอะไรที่คล้ายกันมากอีกทั้งยังสวยเก่งฉลาดเหมือนกันอีกด้วย แต่ว่าจะมีผลงานอะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีกไหมน๊าสองพี่น้องสุดสวย