เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากอดีตที่ไม่เคยเชื่อเรื่องลี้ลับ แต่ปัจจุบัน ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับอย่างเต็มปากว่า ศรัทธา พ่อปู่ศรีสุทโธ ที่ คำชะโนด มาก เพราะตั้งแต่ได้ไปกราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธ ที่ คำชะโนด จ.อุดรธานี กลับมา  ชีวิตก็เปลี่ยนอแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว

จากเพลง ไส่ว่าสิบ่ถิ่มกัน ที่ยอดวิว ไม่เกิน 7 ไลน์ กลายมาเป็นหลักร้อยล้านวิว เพราะความศรัทธาและเชื่อว่าการไปกราบไหว้ พ่อปู่ศรีสุทโธ ในครั้งนั้น ได้สร้างสิ่งใหม่ๆ ที่ดีให้กับชีวิต

ทุกวันนี้ เมื่อมีเวลา ก้อง ห้วยไร่ จะพาแฟนสาว เบลล์ ขนิษฐา แวะเวียนไปกราบ พ่อปู่ศรีสุทโธ เสมอ ล่าสุด ที่ผ่านมาก็ไปร้องเพลง เล่นกีต้าร์ ให้ท่านฟัง ที่ คำชะโนด โดยเขียนบรรยายผ่านโลกโซเซียลว่า..ลูกเชื่อว่าปู่ได้ยิน..

        ก็ไม่รู้ว่าการไปครั้งนี้ ของ ก้อง ห้วยไร่ เพื่อไปขอรางวัลหรือข้อให้พ้นคดีโดนฟ้องร้องกันแน่

               เพราะที่ผ่านมา นางอารี เมลบี้ หรือ แต ผู้จัดคอนเสิร์ตในประเทศโซนยุโรป พร้อมด้วยนางตวภรณ์ ลองควิท ผู้จัดประเทศฟินแลนด์ น.ส.อำภาพร สมศรี ผู้จัดประเทศเดนมาร์ก นายทวีศิลป์ กุ้ยเส้ง ทนายความ เข้าพบ ร.ต.ท.กฤษฎา ซอประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สน.บางชัน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีถูกนายอัครเดช ยอดจำปา หรือ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องเจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เบี้ยวงาน

โดยช่วงเดือน ธ.ค. 60 ได้มีการเซ็นสัญญาว่าจ้างให้ ก้อง ห้วยไร่ ให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในแถบประเทศยุโรป อาทิ เยอรมัน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งครั้งแรกได้มีการตกลงว่าจ้างให้ ก้อง ห้วยไร่ ไปเล่นคอนเสิร์ตจำนวน 10 ครั้ง แต่เนื่องจากก้อง ห้วยไร่ ไม่สามารถมาแสดงคอนเสิร์ตได้ จึงมีการพูดคุยกันว่าจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้จำนวน 6 ครั้ง โดยจ่ายค่าจ้างล่วงหน้างานละ 30,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 1.8 แสนบาท ทั้งนี้ทางผู้จัดจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าวีซ่า ค่าที่พัก ค่าอาหาร ฯลฯ ทั้งหมด แต่ปรากฏนักร้องคนดังกล่าว ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตามสัญญา จึงมาฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online