เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า เกิดเป็นเรื่องราวให้แฟนๆได้คิดและปวดหัวกันอยู่สักใหญ่ สำหรับข่าววงใน ของคู่รักคู่ใหม่ของวงการ แต่ทั้งสองก็กลับออกมาให้การปฏิเสธ แต่ทั้งสองก็หมั่นขยัน หวานออกสื่อผ่านโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

สำหรับหนุ่มโปรไฟล์ดีอย่าง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “มิกกี้ เดอะเฟซ เมนส์” ผู้ชายที่ถูกจับตามองว่ากำลังจะเข้ามาเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์  “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สำหรับ “มิกกี้ เดอะเฟส เมนส์” ปัจจุบันเป็นโค้ชสอนออกกำลังกาย พ่วงตำแหน่งเจ้าของฟิตเนสหรูย่านอารีย์  มิกกี้เกิดที่สหรัฐอเมริกา โดยเขารักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมาตั้งแต่เรียนไฮสคูล เขาเป็นนักกีฬาเทนนิสทีมตัวแทนรัฐออริกอน นอกจากนี้ยังนักฟุตบอลชุดใหญ่ของโรงเรียนตั้งแต่อายุ 15 ปี และเป็นนักฟุตบอลของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ด้านการศึกษาก่อน มิกกี้ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จากมหาวิทยาลัยออริกอนสเตต สหรัฐอเมริกา ด้วยผลการเรียนระดับเกียรตินิยม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยอีดิธโคแวน ที่เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย

มาถึงงานในวงการบันเทิงกันบ้าง มิกกี้ มีผลงานถ่ายแบบในนิตยสารหลายเล่ม เคยเป็นพรีเซนเตอร์ พิธีกรรายการ และเป็นผู้ร่วมแข่งขันรายการ เดอะเฟซเมนส์ไทยแลนด์ ซีซัน1 นอกจากนี้ด้วยความที่รักสุขภาพเขาจึงแบ่งปันข้อมูลในฐานะเป็นบล็อกเกอร์ด้านการออกกำลังกายด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online