เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นดราม่าพี่น้องจนโซเชียลแทบแตกเลยทีเดียว สำหรับคู่พี่สาวน้องสาว “ขวัญ อุษามณี” กับ “ลูกแก้ว เขมรัสนี” กับกรณีดราม่าในครอบครัวเมื่อครั้งที่ขวัญคบกับอดีตหวานใจ “กอล์ฟ พิชญะ” หลังจากเคยเลิกรากันไปกว่า 10 ปี ซึ่งช่วงนั้นมีข่าวลือออกมาว่า ครอบครัวของขวัญไม่ค่อยปลื้ม “กอล์ฟ” สักเท่าไร ถึงขั้นที่พี่ลูกแก้วประกาศตามหาน้องสาวออกสื่อ สำหรับกรณีดราม่าในครอบครัวของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี อีกทั้งช่วงที่ขวัญเปิดตัวธุรกิจ กอล์ฟพร้อมครอบครัวก็มาร่วมแสดงความยินดี พี่ลูกแก้วพยายามดึงหนุ่มกอล์ฟออกจากวงสื่อ จนกลายเป็นข่าวฮือฮาว่าครอบครัวกีดขวางทางรักของทั้งคู่ ซึ่งตอนนั้นก็ทำเอาหลายคนต่อว่าพี่ลูกแก้วเป็นจำนวนมาก และยังมีเพจแอนตี้ขุดเรื่องในอดีตออกมาแฉเจ้าตัวอีกเพียบ และดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้สัมพันธ์พี่น้องไม่ดีเหมือนเก่า ก่อนจะห่างหายกันไปเพราะฝ่ายพี่สาวบินไปใช้ชีวิตอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ

และเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ตรงกับวันเกิดของพี่ลูกแก้ว น้องสาวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดให้กับพี่สาว โดยเป็นภาพของขวัญกับคุณแม่ขณะ ขณะนั่งรอบินกลับเมืองไทย และเขียนข้อความว่า “HBD my sis  “พี่ลูกแก้ว” ลูกสาวคนโตของบ้าน …… มีครบหมดแล้วไม่อวยพรไรเลยละกันเนอะ” ซึ่งก็มีแฟนคลับของขวัญเข้ามาอวยพรวันเกิดพี่ลูกแก้ว พร้อมกับดีใจที่พี่น้องคู่นี้กลับมารักกันดังเดิม

เมื่อเจอตัว ขวัญก็เผยว่า “ไม่ว่าจะยังไง เลือดก็คือเลือด มันตัดกันไม่ขาด จริงๆเริ่มคุยกันเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ก็คุยเปิดอกกัน เราก็เข้าใจกันในเรื่องราวที่ไม่ถูกต้อง กลับมาเป็นพี่น้องที่สนิทใจกันเหมือนเดิม คุณแม่ แอ๊ว ปราณี ไม่มีส่วนเป็นกาวใจอะไร ตั้งแต่เกิดเรื่อง คุณแม่ก็ไม่ได้ยุ่ง ช่วงวันเกิดขวัญก็ส่งข้อความไปหา แต่ยังไม่ได้ให้ของขวัญ รอให้ทีเดียวตอนหลานคลอด”