เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเพราะภาพสวย โลเคชั่นสวยๆ ของละคร สัมปทานหัวใจ  นี่เอง ลยทำเอาแฟนละคร อยากตามรอยละคร สัมปทานหัวใจ ไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล เที่ยวถ้ำ กันทีเดียว วันศุกร์เยี่ยงนี้ ก็ต้องมีภาค (2) ค่ะ

                  ที่แรกที่จะพาไปก็คือ เกาะลังกาจิว จังหวัด ชุมพร ที่นี่มีชายหาดสวยงาม เงียบสงบ ยังมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก มีแนวปะการังแทบชายฝั่งปรากฏบริเวณด้านตะวันตกของเกาะ มีสภาพสมบูรณ์ดีมาก ส่วนด้านอื่นๆเป็นโขดหิน ที่เกาะนี้จะถ่ายทำฉากที่เดินอยู่ริมหาด และฉากช่วงที่มีการปะทะกันของนายหัวนาบุญ กับโจรเท่านั้น เน้นภาพบรรยากาศ บริเวณรอบๆเกาะและชายหาดเหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อน อยู่อย่างสงบ

                   ภูเก็ต หาดกะรน เป็นฉากที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ไม่ใช่มีดีแค่เฉพาะ ทะเล ชายหาด ที่สวย และน้ำทะเลใส แต่เป็นเพราะฉากนี้ นายหัวนาบุญ(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) วิ่งออกกำลังกาย ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ หน้าหาดกับเพื่อนซี้ ไผท (จิณณ์-จิณณะ นวรัตน์) ทำเอาทะเลร้อนฉ่า ยิ่งกว่าแดดที่แผดเผาลงมาซะอีก
              และ  เกาะราชาน้อย กับ ราชาใหญ่ เกาะ 2 แห่งนี้ เป็นเกาะที่สวยงามมาก น้ำทะเลสีฟ้า ปะการังใต้    น้ำสมบูรณ์สวยงาม โดยใช้ถ่ายทำฉาก  นายหัวนาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ)  ชวน รัตตวัลย์ ( ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ดำน้ำดู ปะการัง โดยผู้ชม จะได้เห็นปะการัง ที่ยังสวย สมบูรณ์อยู่มาก เหมาะกับการดำน้ำดูปะการังจริงๆ
                ใครชอบเที่ยวแบบไหน ก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดู ขอบอกเลย สัมปทานหัวใจ ตอนนี้ กำลังสนุกเข้มข้น และยังมีสถานที่ถ่ายทำสวยๆในเรื่องให้ได้ดูกันอีกมากมายเลยล่ะค่ะ เมืองไทยไม่ไปไม่รู้!!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online