เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“วิระชัย ทรงเมตตา” นำทีมแถลงอายัดรถยนต์หรู-จยย.เจ้าของบริษัท “เมจิกสกิน” กว่า 30 คัน มูลค่า 68 ล้านบาท พร้อมออกหมายเรียก 6 ดาราดัง ทั้งเอสเธอร์-ศรีริต้า-รถเมล์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ค.61 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) แถลงข่าวการติดตามยึดอายัดรถหรูกว่า 30 คัน มูลค่า 68 ล้านบาท ของนางสาววรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน สามี ผู้ต้องหาในคดีเมจิกสกิน เกี่ยวกับการฉ้อโกงประชาชน โดยการผลิตเครื่องสำอางอาหารเสริมผิดกฎหมายไม่ได้คุณภาพ ซึ่งการสืบสวนขยายผลเร่งตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ได้โอนย้ายทรัพย์สินที่ได้จากการฉ้อโกงประชาชนไปซื้อรถยนต์ ยักย้ายไปยังบุคคลอื่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถยนต์ทั้ง 30 คันอยู่ที่ไหน ซึ่งคาดว่ามีการซุกซ่อนอยู่ หากมีชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้ครอบครอง ผู้ที่ไดได้ครอบครองจากการยักย้าย/ โอน /รับฝาก/ ขายให้ /ถือว่าเป็นผู้เกี่ยวข้อง และมีความผิดตาม พ.ร.บ.การฟอกเงิน

โดยตำรวจได้มีการทำหนังสือไปยังนายทะเบียนเพื่อให้ทำการตรวจสอบว่ารถยนต์ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ถูกโอนย้ายไปให้ใครครอบครองบ้าง ซึ่งหากพบมีการโอนย้ายรถก็ให้แจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบเพื่อยึดอายัดทรัพย์สินต่อไป และฝากถึงประชาชนให้ทราบถึงหมายเลขทะเบียนรถของผู้ต้องหา 2 คน จำนวน 30 คันเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อในการซื้อรถจากการกระทำความผิด หรือรับของโจร

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงที่รีวิวสินค้าเมจิกสกินเพิ่มเติมอีก 6 รายชื่อ ได้แก่ นายนิศามณี เลิศวรพงศ์ (นัท) ผู้ประกวดมิสทิฟฟานี่ 2012, นางสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, นางสาวศรีริต้า เจนเซ่น นางสาวคะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ หรือ รถเมล์ , นางสาวชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือ น้ำชา, ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เข้ารายงานตัวตามหมายเรียก วันที่ 26 พ.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป.

 

 

by TVPOOL ONLINE