เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. 18 พ.ค. พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ 2 ต.บ้านโพธิ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณเพิงหน้าร้านขายของชำพบศพ นายอลงกรณ์ อายุ 35 ปี

ใช้เศษผ้าผูกคอตัวเองติดกับคานหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำลงมาตรวจพิสูจน์ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ที่บนผ้าคลุมกันแดดใกล้กันมีโทรศัพท์ของผู้ตายต่อสายชาร์จแบตเตอรี่และเปิดไลฟ์เฟซบุ๊กวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานสืบสวนต่อไป

สอบถาม น.ส.อธิกัญญ์ อายุ 36 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่าน้องชายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปมีครอบครัวอยู่ที่ จ.นนทบุรี อยู่กินกันมา 10 กว่าปีมีลูกด้วยกัน 2 คนและเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาน้องชายได้ทะเลาะกับภรรยาถึงขั้นเลิกกันน้องชายพยายามงอนง้อขอคืนดี

เนื่องจากน้องชายรักภรรยาและลูกแต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จึงกลับมาอยู่ที่บ้านและเกิดอาการเครียดมีอาการซึมเศร้า น้องชายบ่นให้ฟังว่าอยากตาย เคยจะกระโดดจากที่สูง พยายามกินยาฆ่าตัวตาย และจะผูกคอตายมาหลายครั้งตนและมารดาพยายามปลอบใจอยูหลายครั้ง แต่ก็ตายสมความตั้งใจ