เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานะหัวใจไม่โสดอีกต่อไปแล้วจ้าาาา สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ที่ได้ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ตอนนี้สถานะของหัวใจใช้คำว่า “โสด” ไม่ได้แล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวคนหนึ่งแต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร หากจากนี้จะมีคนไปสืบก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร ส่วนกระแสจะตกลงเพราะประกาศมีแฟนหรือไม่ ตนมองว่าการทำงานในตอนนี้โอเคแล้ว อยากมอบความสุขให้แฟนๆ ทางผลงานมากกว่า

ซึ่งหนุ่ม “เจมส์จิ” ได้เผยว่า ผมยังไม่ได้เปิดตัว ยังไม่ได้บอกอะไร แต่ว่าก็มีคนคุยครับ ถ้าถามว่าเขาเป็นใคร คือผมก็ยังไม่ได้จะเปิดอะไรขนาดนั้นคุยกันมาสักระยะแล้ว ไม่กลัวถ้าจะมีคนไปสืบ เพราะใช้ชีวิตปกติ พอเปิดตัวเขาก็ไม่ได้อะไร เพราะก่อนหน้านี้เราก็มีบอกไว้ว่าจะบอกสื่อนะ เพราะเราก็ไม่ได้อยากปิดอะไร แต่เราแค่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเท่านั้นเอง ส่วนเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นน้องเอาไว้เดี๋ยวพร้อมเปิดยังไงก็จะมาบอกอีกทีแล้วกัน เราแค่บอกว่ามีคนคุย มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ไปกินข้าวดูหนังปกติ พอถามถึงเรื่องผลกระทบพอเปิดตัวแบบนี้จะฮอทลงหรือเปล่า “เจมส์จิ” เผยว่า ผมว่ามันก็โอเคแล้วนะครับ ในตอนนี้การทำงานของผม งานทุกชิ้นที่ผมทำ ผมก็อยากทำให้มันเป็นงานศิลปะครับ เราอยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ชื่นชอบได้ดูก็จะได้ความบันเทิงไป หรือจะได้ความรู้ ได้สาระ จากสิ่งที่ผมได้ทำลงไป ผมว่าในจุดจุดนั้นผมโอเคกับตัวเองแล้ว ส่วนแฟนคลับ คงเข้าใจ เพราะไม่มีใครบังคับขู่เข็น หรือจะทำอะไรผมนะครับ พอนักข่าวถามถึงเพื่อนๆในกลุ่มตั๊กไลฟ์ หนุ่ม “เจมส์จิ” ก็เผยว่า

หรือเป็นเพราะกระแสจากเพื่อนๆ ในกลุ่มที่เปิดตัวว่ามีแฟน เราก็เลยตัดสินใจเปิดบ้าง ?
“มีใครบ้างครับ (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรหรอก”

กลุ่มตั๊กไลฟ์มีมาแซวบ้างไหม ?
“ไม่ได้แซวอะไรนะครับ ไม่ได้มีมาบั๊ฟอะไรด้วย ผมว่าไม่น่าจะมีอะไร ส่วนใหญ่จะคุยเล่นกันมากกว่า เน้นเรื่องไร้สาระเป็นเรื่องหลักครับสำหรับแก๊งนี้อย่าไปหาสาระอะไรให้มันมากมายเลย”

แหมมมม ให้สัมภาษณ์แบบนี้สาวๆคงอกหักกันเป็นแถว ต้องลุ้นกันต่อไปนะคะว่าสาวผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร