เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 และ 13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ( มหาชน ) และรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง จากประเทศไทยได้เดินทางไปร่วมงาน “Thai Festival Tokyo 2018ณ สวนสาธารณะโยโยกิ ประเทศญี่ปุ่น จัดโดยสถานทูตไทยในกรุงโตเกียว

ซึ่งเป็นงานเทศกาลประจำปีที่มุ่งนำเสนอความเป็นไทยให้แก่ชาวญี่ปุ่นที่สนใจ ภายในงานจะเน้นอาหาร สินค้าท้องถิ่น และการโชว์วัฒนธรรมของประเทศไทย โดยวัตถุประสงค์ของการไปร่วมงานครั้งนี้ เพื่อโชว์ศักยภาพของหน้ากากจากรายการ The Mask Singer พัฒนาไปสู่คาแรคเตอร์ที่จับต้องได้ โดยนำชุดมาสคอต หน้ากากทุเรียน หน้ากากจิงโจ้ และหน้ากากกะเพรา ไปร่วมเพื่อสร้างสีสัน ทั้งบนเวทีและเดินโชว์ตัวบริเวณงาน

นอกจากนี้ยังมีการจัดบูธ The Mask Collection พร้อมจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจาก Studio Shop Workpoint มาให้เลือกช้อปมากมาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการจัดงานที่สร้างความคุ้มค่าให้กับคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน สร้างความตื่นตาตื่นใจและได้รับการตอบรับและเป็นที่รู้จักมากขึ้น และที่ขาดไม่ได้ไฮไลท์ของการเดินทางไปครั้งนี้ คือ เหล่ามาสคอตทั้ง 3 หน้ากาก ซึ่งคนญี่ปุ่นและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นจำนวนมากมาเดินสร้างความสุขทั่วงาน “Thai Festival Tokyo 2018” อีกด้วย