เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วอชิงตัน โพส รายงานว่า สุนัขที่ชื่อ “สโมกกี้” เกือบจะจมน้ำในสระหลังบ้านและพยายามที่จะว่ายขึ้นมาให้หัวอยู่เหนือน้ำ ขณะที่ “รีมัส” เพื่อนของเจ้าสโมกกี้ เดินไปมาอยู่ข้างสระ ดูสับสนตอนที่เห็น “สโมกกี้” ดิ้นรนเอาชีวิตรอด โดยที่ก่อนหน้านี้พวกมันเพิ่งเล่นสนุกกันอย่างคึกคะนอง

ภาพจากกล้องวงจรปิด “รีมัส” กระโดดลงไปในสระน้ำเพื่อช่วย “สโมกกี้” โดยผลักตัวของ “สโมกกี้” ขึ้นมาที่ขอบสระ จากนั้น “รีมัส” จึงกระโดดขึ้นมาจากสระด้วยตัวเอง ทั้งคู่สะบัดน้ำออกจากตัวตามๆ กัน “รีมัส” ฉลาดมาก เขาว่ายลงไปข้างใต้สโมกกี้และดันให้ “สโมกกี้” ขึ้นมาด้วยหัว

โดย “ลอรี่ เบอเซอร์รา” เจ้าของบ้านเป็นคนโพสต์คลิป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ เมืองเมซา รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เธอบอกว่าคลิปวิดีโอนี้ส่งผลต่ออารมณ์ของเธอมาก และเธอยังคิดอยู่เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ “สโมกกี้” ถ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือไว้

เพื่อให้แน่ใจว่า “สโมกกี้” จะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก “ลอรี่” จึงให้ “สโมกกี้” ใส่เสื้อชูชีพไว้ เพราะว่า “รีมัส” อาจไม่อยู่กับเขาตลอดเวลา สามีภรรยาทั้งคู่ชื่นชม “รีมัส” ที่มีสัญชาตญาณในการช่วยเหลือดีมาก โดยได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “รีมัสคือฮีโร่”