เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า!! อาจจะเป็นมื้อเช้าของใครหลายคนเลยทีเดียว สำหรับ “น้ำเต้าหู้” ถ้าเช้าๆได้ดื่มอะไรร้อนๆคงจะทำให้เราสดชื่นไม่น้อยเลยทีเดียว บางคนอาจจะรักษาสุขภาพบ้างจนกลายเป็นอาหารมื้อหลักของตอนเช้าไปแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่ชอบหรือไม่เคยลอง คุณต้องสลัดความคิดทิ้งไป เพราะถ้าหากคุณได้ลองดื่มน้ำเต้าหู้ติดต่อกัน 7 วัน” คุณอาจจะต้องทึ่งไปเลยว่าจะพบการเปลี่ยนไปได้ถึงขนาดนี้

Related image

น้ำหนักลดลง ทีแรกน้ำหนักเรา 53 แต่หลังจากลดอาหารเย็นเปลี่ยนมากินน้ำเต้าหู้แทน น้ำหนักเราเหลือแค่ 50 ก็เริ่มรู้สึกดีกับมันขึ้นมา เรากินแบบใส่น้ำตาลปกติ และใส่เครื่องเฉพาะแมงลักเพราะแมงลักมันทำให้อิ่ม มันไปพองในท้องคล้ายๆกับการกินซีโลสนั่นเอง

ผิวดีขึ้น อาจจะเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะเราสีผิวกลางๆ ไม่ขาวไม่ดำ หลังจากที่เราน้ำหนักลดเราเลยกินต่อไปเรื่อยๆ ประมาณเดือนนึงมาสังเกตตัวเองเพราะมีคนทักว่าขาวขึ้น เนียนขึ้น พอมาดูก็ เออ!! มันดีขึ้นจริงๆนะ อันนี้เคยได้ยินหลายคนพูดมาเหมือนกันว่ากินน้ำเต้าหู้แล้วจะขาว ทีแรกไม่เชื่อจนมาลองกินเองนี่แหละ

ผมสวยขึ้น อันนี้หลายคนคงทราบกันอยู่แล้วว่าถั่วเหลืองเป็นอาหารผมชั้นดีเลย บางคนกินน้ำเต้าหู้เพื่ออยากให้ผมสวย รักษาผมเสีย แต่สำหรับเราเริ่มจากกินเพื่อลดน้ำหนักแต่ได้ผลข้างเคียงมาเป็นผมที่สวยขึ้น ที่รู้ได้เพราะเราเป็นคนผมแห้งเสีย (ชอบทำสีผม) แต่พอกินไปนานๆผมมันดูลื่นขึ้น มันวาวขึ้น จนมั่นใจว่ามันมาจากน้ำเต้าหู้ที่เรากิน

เพื่อนๆลองดื้มน้ำเต้าหู้ดูนะอาจจะได้ผลลัพธ์แบบหรือมากกว่าก็เป็นไรอีกอย่างดีต่อสุขภาพอีกด้วย ต้องลอง !!

by TVPOOL ONLINE