เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! เรื่องราวใกล้ตัวที่คุณผู้หญิงมักมองข้าม กับวิธีแฟนตรวจเช็คพฤติกรรมของแฟนหนุ่มหรือสามีของคุณ ที่เขาอาจเผลอเป็นเกย์โดยที่เราไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้เรามี 20 ข้อช่วยให้คุณสาวๆคลายข้อสงสัย ว่าแฟนหนุ่มของคุณแมนทั้งแท่ง หรือที่แท้เขาคือเพื่อนสาวของคุณ ว่าแล้วไปเช็คกันเลยค้าาาา

Image result for ผัวเราเมียคนอื่น

 

1. แอบมีอารมณ์ตวาดใส่
หากคุณเซ้าซี้ถามว่าเขาไปไหน โดยเฉพาะเวลาส่อพิรุธกลับดึกๆ บางรายจะตวาดแรงมากเลย “กิจส่วนตัวของฉัน ชะนีอย่างหล่อนจุ้นอะไรยะ” จนคุณต้องผวาไม่กล้าถามอีกเลย

2. หลีกเลี่ยงกิจกรรมบนเตียง
เชื่อเถอะว่าเขาต้องบ่ายเบี่ยงเรื่องอย่างว่ากับคุณแน่ๆ ซึ่งที่เขาไม่อยากมีอะไรกับคุณแล้วเพราะออกจะติดใจกับการมีเพศสัมพันธ์ดื่มด่ำกับชายอื่น

3. ชอบแสดงอาการเกลียดกะเทยหรือตุ๊ดอย่างแรง
มีอคติกับตุ๊ดเสียเหลือเกิน เห็นอะไรตุ๊ดแต๋วจะมีคอมเม้นต์แบบรับไม่ได้ต่างๆนานา จนคุณเองรู้สึกรำคาญแล้วหันไปสงสารตุ๊ดแทน

4. หายไปนานๆ แบบไม่สามารถติดต่อได้
เพราะกลัวคนเห็นสถานที่นัดพบของเกย์ โดยกลุ่มนี้สถานที่นัดพบก็จะเป็นห้องใต้ดิน ห้องสุขา สวนสาธารณะ ซึ่งแสนจะนัดง่ายสะดวกสบายไปหมด ขณะที่เวลาติดต่อหาที่ระบายความรุ่มร้อนส่วนมาก็จะเกิดขึ้นตอนเดินทาง หรือตอนอยู่ในที่ทำงาน

5. มักอ้างว่าออกไปกินเหล้ากับเพื่อนเพื่อนนัดบ้าง มีประชุมบ้าง งานยุ่งบ้าง แต่หารู้ไม่ว่าเขาไปเที่ยวเล็งหนุ่มอะโกโก้ เดี๋ยวนี้หาเด็กขึ้นเตียงได้ง่าย โรงแรมก็มีแถวๆ นั้น กลับบ้านก็จะออดอ้อนคำหวานเพื่อให้คุณหลงกลต่อไป เช่น ผมรักคุณคนเดียว (เจ็บปวด!!!)

6. พวกนี้เวลาเมาเหล้าจะแสดงอาการเหล่หนุ่มหล่อ
เขาจะพูดคุยแบบสนุกสนาน เข้าไปสนิทสนมกับชายแบบออกหน้าออกตา ไม่มีมาดอีกต่อไป เวลาไม่เมาไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย (เมาแล้วออกลายค่ะคุณณณณ)

7. เวลาเผลอมักจะแสดงอาการสาวเวลาตกใจ
เวลาที่ไม่ทันตั้งตัว หรือเวลาเขาถูกใจอะไรสักอย่าง โดยที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง เขาจะเผลอร้องด้วยเสียงแหลมราว

8. ส่งเสียงแปลกๆ เวลาเมคเลิฟ
นั่นหมายความว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆ นั้นเป็น…หรือเปล่า ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทำอะไรรุนแรงเกินเหตุ บางทีเขาอาจกำลังจินตนาการถึงชายอื่นแล้วงึมงำเป็นชื่อคนนั้น เพื่อให้เขาปฎิบัติกิจผ่านไปได้ ฟังให้ดีๆ เพราะเขาเป็นฝ่ายรับเวลาอยู่กับหนุ่มอีกคนหนึ่ง

9.ชายกลุ่มนี้ชอบซุกซ่อนรสนิยมทางเพศของตัวเองเอาไว้ในสถานที่ลับตาคน
พวกรูปโป๊ผู้ชาย วีดีโอผู้ชายมีเซ็กซ์ นามบัตรเกย์ รูปถ่ายตัวเขาเองกับเด็กหนุ่ม บางกรณีมีกระทั่งขนตาปลอม ฯลฯ สถานที่ซ่อนก็คือตามใต้เตียงนอน ห้องเก็บของ ลิ้นชักล็อคกุญแจ

10. เป็นคนอารมณ์ร้าย มีน้ำเสียงออกโทนแหลมอีกต่างหาก
เวลาเมามากๆ ชอบด่าทอผู้หญิงเสียๆ หายๆ มีน้ำเสียงออกโทนแหลมอีกต่างหาก มิใช่โทนต่ำอย่างที่ควรจะเป็น

11. เรียกชื่อภรรยาหรือแฟนผิดๆ ถูกๆ
เขาเรียกชื่อคุณสลับกับชื่อชายหนุ่มอีกคนที่คุณไม่รู้จัก ไม่เคยได้ยินมาก่อน

12. คุยโทรศัพท์มักจะใช้แต่คำว่า อือ..อือ..อือ
ใครจะกล้าพูดอะไรหลุดออกมาได้ ในเมื่อกำลังคุยสายกิ๊กหนุ่มของเขา และบางครั้งอยู่ดีๆ เขาก็ผลุนผลันออกไปจากบ้านทันที เพราะหนุ่มคนนั้นเรียกหา ตัวเองก็กลัวว่าเขาจะบอกเลิกเลยต้องรีบไปเอาใจ

13. มักจะแอบโทรหาหนุ่มๆ
บางครั้งถ้าคุณโทรไปเช็คที่ออฟฟิศอาจได้ยินเสียงชายหนุ่มรับแทน หรือถ้าโทรศัพท์เข้ามือถืออาจจะไม่รับเสียดื้อๆ เพราะมัวแต่สนุกสนานเพลิดเพลินอยู่

14. คอยสังเกตุเขาเวลาไปเดินห้างสรรพสินค้าด้วยกัน
ดูเวลาที่สามีเจอผู้หญิงสวยๆ เขามองด้วยสายตาอย่างไร ถ้ามองแบบจิกตาอย่างนี้ไม่ใช่ผู้ชายแน่ๆ แล้วดูด้วยว่าเขาแอบส่งตาหวานให้หนุ่มที่เดินสวนมา อันนี้ตัวใครตัวมันเลยจ้า

15. ไปเช็คคอมพิวเตอร์ว่าเข้าเว็บไหนบ่อยๆ
เว็บอะไรที่คุณไม่เคยได้ยินนั่นแหละใช่ทั้งนั้น วิธีดูในคอมพ์ ในบราวเซอร์ Explorer ให้กดสัญลักษณ์ History ที่เป็นรูปนาฬิกา จะรู้เลยว่าวันไหนเขาดูเว็บอะไร แยกเป็นวันๆ ไป แล้วคุณก็อาจจะต้องตะลึงงันกับเว็บที่เขาแอบคุณเข้าไปค้นคว้าหารักสีม่วงก็ได้

มันเป็นคำที่ออกจะจี้ใจเพราะมันบ่งบอกได้ถึงความชอบ พอได้ยินสองคำนี้เขาอาจจะเกิดอาการร้อนตัว

17. ชั้นในแอบหวานแหวว
เดิมธรรมดาชั้นในชายออกจะดีไซน์คมเข้มสีพื้นๆ เน้นซ่อนความอวบอัดของเจ้ามังกรตัวน้อย แต่เขาอาจจะแอบซ่อนจีสตริงสีแสบทรวงไว้ในตู้เสื้อผ้า หรือในที่ลับตาคุณก็เป็นได้

18. แอบปลื้มซูเปอร์สตาร์สาว
มาดอนน่า ,บริทนีย์ สเปียร์ หรือแบบไทยๆก็คุณแม่คริสตีน่า ถ้าเพลงของซูเปอร์สตาร์เหล่านี้ขึ้นมา เขาก็แอบมีแดนซ์ตามหรือร้องตามได้ทั้งเพลง

19. ไม่หึงหวงคุณกับชายหนุ่ม
ปกติเขาออกจะไม่อยากให้คุณออกไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนอื่นเหตุเพราะหึง แต่นี่เขากลับทำทีเฉยๆ  แถมรบเร้าคุณให้ชวนเขามากินข้าวที่บ้านอีกต่างหาก

20. มักแสดงความสงสารแก่เครือข่ายคนหัวใจสีม่วงด้วยกัน
หากใครมาแบ่งแยกหรือด่าทอพวกกะเทย ไม่ให้ความยุติธรรมแก่บรรดาผู้ชายหัวใจหญิง เขาจะรู้สึกโมโหทันที และมีอารมณ์คัดค้านถึงความไม่เท่าเทียมกันตามไปด้วย ยินดีด้วยค่ะ คุณอาจได้เพื่อนสาว!!??

อย่างไรก็ตาม  ก็ขอแนะนำว่า หากคุณสาวๆไม่มั่นใจหรือไม่แน่ใจจริงๆ วิธีการที่ดีที่สุดของคนรักกันก็คือ ตัดสินใจถามออกไปตรงๆ พร้อมพูดคุยกันอย่างเปิดอก ทั้งนี้ถ้าอีกฝ่ายเป็นจริงๆ ใช่ว่าความรักของคุณและเขาจะต้องจบลง เพราะความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่จำกัดเฉพาะชาย หญิงเท่านั้น ลองเปิดใจให้กว้าง รักและเกียรติซึ่งกันและกัน ไม่แน่คุณอาจได้รับมิตรภาพดีๆของความเป็นเพื่อนเข้ามาแทนที่ก็ได้ค่ะ