เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่น่ายินดีจริงๆ เมื่อทางสำนักพระราชวังอังกฤษ ได้จัดพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่  แห่งเวลส์ และ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้น ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ ในเวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

          ทั้งนี้ ได้มีประชาชนให้ความสนใจกับพิธีเสกสมรสในครั้งนี้อย่างล้นหลาม ซึ่งทางทวิตเตอร์ @RoyalFamily และ @KensingtonRoyal รวมถึงสำนักข่าวต่าง ๆ ก็ได้ทยอยปล่อยภาพบรรยากาศโดยรอบ มาให้ได้ติดตามชมกัน  โดยงานนี้ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติ ทั้งสมาชิกราชวงศ์ ครอบครัวของเมแกน พระสหาย และแขกกิตติมศักดิ์อีกมากมาย รวมถึงคนดัง และประชาชนผู้มีบทบาททางสังคม และสร้างคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมพิธีแล้วด้วย ส่วนบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชมภาพกันได้เลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online