เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เสร็จสิ้นไปแล้วจ้า…สำหรับรายการ The Face All Star  และแล้วก็ได้ทราบผลผู้ชนะเลิศรายการ The Face Thailand เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ออล สตาร์ ซึ่งทำการปิดฉากการแข่งขันลงไปอย่างเข้มข้น หลังจากมอบโอกาสครั้งที่ 2 ให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เคยร่วมรายการมาแล้วทั้ง 3 ซีซั่น และ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์  โดยผลที่ออกมาในท้ายที่สุด “จีน่า  วิรายา ภัทรโชคชัย” จากลูกทีมเมนเทอร์ “คริส-ลูกเกด” ก็สามารถเข้าเฉือนเอาชนะคู่แข่งอีกทั้ง 2 ทีม คว้าแชมป์เป็น เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 4 ออล สตาร์ ของเมืองไทย
ต้องบอกเลยว่า แซ่บพริกยกสวนแลยจริงๆ จ้า  สำหรับทีม พลอย-ซอนย่า  ที่โดนจับตาเรื่องประเด็นดราม่าในรายการ The Face All Stars อยู่ไม่น้อย  สำหรับสมาชิกในทีม พลอย-ซอนย่า ทั้งดราม่าระหว่างสมาชิกในทีมด้วยกันเอง และประเด็นที่ 1 ในเมนเทอร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ได้ประกาศลั่น! ผ่านไอจีขอลาออกจากรายการ  แถมยังไม่ไปร่วมเดินไฟนอลวอล์คพร้อมกับลูกทีม จนถูกจับตาต่างๆนานาว่า “จะมีปัญหาอะไรกันหรือไม่”
          โดยล่าสุด! เมื่อวานนี้ (19-05-61) สมาชิกของทีม พลอย-ซอนย่า ก็ได้กลับมารวมตัวกันแบบครบทีมครบแซ็ท ไม่ว่าจะเป็นเมนเทอร์อย่าง  พิม ซอนย่า, พลอย เฌอมาลย์ และลูกทีมอย่าง จุ๊กกู้, อติล่า, ฮาน่า, ฟ้า, ปริม และ ทราย ซึ่งแต่ละคนก็มาถ่ายรูปร่วมกันแบบแฮปปี้ อีกทั้งเป็นการมาเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์วันเกิดของลูกทีมด้วย   เรียกได้ว่างานนี้! เป็นการคอนเฟิร์มว่า … ดราม่ามีแค่ในรายการ แต่จริง ๆ ทีมนี้เขารักกันดีค่ะคุณผู้ชม
TV Pool Online