เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยกนิ้วให้!! ขอชื่นชมจริง ๆ หลังล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โพสต์ไอจีระดมทุนหาเงินช่วยเพื่อนสนิทป่วยเป็นมะเร็งเนื้อเยื่อขาหนีบ บอกอีกฝ่ายทรุดเกล็ดเลือดต่ำ ยังให้คีโมไม่ได้ แต่ได้กำลังใจดี ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

 

 

ซึ่งหนุ่ม “เจษ” เผยถึงเรื่องระดมทุนหาเงินช่วยเพื่อน บอกเพื่อนสนิทผมเลยเขาเป็นนักฟุตบอล แล้วไปตรวจเจอมะเร็งที่ต้นขาเป็นเนื้อเยื่อตรงขาหนีบ พบเจอน้อยมากในปัจจุบัน แล้วรักษายากมาก ก็เลยเห็นใจเพื่อนระดมทุนคนที่อยากจะช่วยเหลือหรือว่าแฟนคลับต่าง ๆ เราก็ไปแตะบอลการกุศลกรุงเทพคริสเตียนเขาจะมีสมาคมศิษย์เก่าอยู่ไปช่วยกันแตะ

 

 

บอกเพื่อนตนจะมีช่วยเหลือค่าใช้จ่ายดูแลครอบครัวตัวเองด้วย ส่วนตัวช่วยตรงที่โอนเข้ามา บอกแค่คิดว่าอยากจะช่วย แฟนคลับมาช่วยเยอะประมาณ 4-5 หมื่น มีคนโอนมาย้อนหลัง ก็พยายามโอนไปให้เพื่อน บอกก็เปิดช่วยเหลืออยู่ แต่ไม่อยากโพสต์เยอะเพราะเหมือนเป็นการขอ! แต่อยากจะช่วยจริง ๆ คนเรามันมีค่าใช้จ่าย ตอนนี้เพื่อนทำงานไม่ได้แล้ว มีทั้งค่าบ้าน ผ่อนนู้นนี่ รวมถึงค่ารักษา ส่วนตัวยังไม่ได้ว่างไปเยี่ยมเลย แต่ว่าเหมือนทรุดลงนิดหน่อย แต่กำลังใจดีจากเพื่อน ๆ ทุกคน เผยเราเรียนกันมาตั้งแต่เด็ก รู้จักมาก 12 ปี ตั้งแต่ป.1 เวลามันมีคนนึงเป็นอะไรขึ้นมามันก็เราทุกคนลุกขึ้นมาช่วย ก็อยากให้ทุกคนช่วยมาเรื่อย ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตเข้ามาค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมเราไม่รู้ แค่อยากให้ได้มากที่สุด

 

จากการถามเพื่อน ๆ ที่ไปเยี่ยมมาไปคีโมรอบแรก คีโมไม่ได้เกล็ดเลือดต่ำ เลยรักษาไม่ได้ ตอนนี้เริ่มเดิน ลุกจากเตียงลำบาก อีกอย่างรพ.หาห้องอยากก็คีโมที่บ้าน ต้องรักษาเกล็ดเลือดก่อน ไปรักษาตัวที่บ้านก่อน อยากไปเยี่ยมเพื่อนมาก แต่เวลาไม่ว่างเลย ตอนแรกนักจะไปเยี่ยมที่ รพ.แต่ดันไปแตะบอลการกุศลช่วยเพื่อนเนี่ยแหละ หลังจากนี้คงจะหาเวลาไปเยี่ยม

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online