เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกฮอทที่สร้างกระแสออเจ้าฟีเวอร์ สำหรับ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” หลังจากพาละคร “บุพเพสันนิวาส” เข้าไปอยู่ในหัวใจคนไทย ความน่ารักของ “เบลล่า” ถ่ายทอดออกมาได้อย่างพอดิบพอดีไม่ขาดไม่เกิน กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้แฟนคลับตกหลุมรักตัวละครนี้กัน

       แฮปปี้เลยมั้ย เหมือนปีนี้เป็นปีทองของ ‘เบลล่า’ ไปเลย

“จริงๆ เบลก็ไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆ นะแค่เบลรู้สึกว่าเราทำเต็มที่ ไม่ได้คาดคิดแต่ก็ยอมรับว่า เป็นปีของเบลจริงๆ จะพูดอย่างนั้นก็ได้”

“เบลว่าตอนนี้เบลได้รางวัลแล้วนะ การที่คนดูชอบ คนดูมีความสุข มันคือรางวัล เบล มีความสุขมาก จากที่เราทำงาน กว่าจะถ่ายเสร็จนานมาก เบลไม่เท่าไหร่ แต่ทีมงานเขาเตรียมงานกันนานมาก 4-5 ปีกว่าจะได้เปิดกล้อง กว่าจะตัดต่ออีก สำหรับละครเรื่องนี้ ตัวเบลเองก็เกือบ 2 ปีนะ พอผลลัพธ์ออกมาก็น่าพอใจ คืออยากให้คนดูมีความสุขกับทุกๆ ตอน ส่วนรางวัลไม่กล้าหวังนะ มันเป็นอะไรที่เราตอบไม่ได้หรอก เราไม่รู้เรื่องอื่นๆ จะเป็นอย่างไรแต่ตอนนี้เราโอ.เค.แล้ว แฮปปี้”

และแค่ผ่านไป 5 เดือน เบลล่า-ราณี แคมเปน  ก็สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ถึง 2 เวที นั้นก็คือ รางวัลคว้ารางวัลขวัญใจมหาชน ซึ่งจัดโดยนิตยสารชื่อดัง และรางวัล ป๊อปปูล่าโหวตหญิงที่สุดแห่งปี รางวัลดาราเดลี่ อวอร์ด 2017 ครั้งที่ 7

  เรียกว่าปีนี้ เบลล่า-ราณี  คงคว้ารางวัลจากเวทีต่างๆ มาเป็นเข่งแน่นอน ตัดชุดรอรับรางวัลกันเลยเนอะ 555

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online