เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เป็นสามีที่อารมณ์ดีจริงๆ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับภาพน่ารักๆ คู่กับภรรยา “เอ๋ พรทิพย์”ล่าสุดคู่นี้ที่คบกันมานานกว่า 12-13 ปีและแต่งงานกันมากว่า 6 ปีแล้ว จนมีลูกชายๆ น่ารักถึง2 คน “น้องภู” และ “น้องเภา” ที่ฉายแววหน้าตาดี มีความหน้าคล้ายพ่อแม่กันทั้งคู่

จนปัจจุบันที่เวลาผ่านมานานมาก แต่ก็คู่นี้ยังดูดีสวยหล่อกันทั้งคู่ และนี่ก็คืออีกหนึ่งความน่ารักของครอบครัว “สกิดใจ” ที่ทำให้บ้านนี้มีสีสัน และเป็นหนึ่งคู่ที่มีความหวานในแบบที่ไม่เหมือนใครและมีครบทุกอารมณ์จริงๆ “ป๋อ-เอ๋”

ฉลามมบุก ในวันครบรอบแต่งงานพ่อแม่ ❤️

นานๆทีจะมีรูปครอบครัว ขาดไปหนึ่งหนุ่ม?? ทุกครั้งที่ดูรูปครอบครัว แล้วจะซึมๆ เอ่อๆ ไงก็ไม่รู้ ? จากใจเลยไม่มีอะไรดีที่สุด จริงใจที่สุด หวังดีที่สุดเท่ากับครอบครัวล่ะ ถึงจะคุยกันดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง สุดท้ายก็คือคนที่เรารัก คำว่าครอบครัวคือสถาบันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราจริงๆ รัก ❤️

❤️❤️ บ้านเราเฮฮา หวีดกัน2 คนหรอ .. ไม่มี๊หรอก เหงา 5555 #วันนี้วันของป๋อ

ฝาแฝดชวนกันดูรายการ  เลขระทึกโลก ❤️ คำถามจาก เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ไปถึงผู้จัดรายการ ทำไมหนูขุ่นแม่ลูก2 ไม่ได้ไปออกรายการ ทำไมค่ะทำไมมมมมมม คือเงินได้มาง่ายมากกกก คำถามข้อที่2 เด็ก อายุ 5 ขวบ กับ 2 ขวบ ร่วมรายการได้ไหมคะ อาจจะฟังคำถามไม่รู้เรื่อง วิ่งซนยั้งกับลิง และที่สำคัญมือยังไม่มีแรงถือโทรศัพท์ 5555555

เป็นไงบ้างคะน่ารักกัใช่มั้นล่ะคะ เม้นกันมาเยอะๆนะคะ