เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2561) หนุ่มแอมป์ ได้เปิดใจถึงเรื่องลูกชาย พร้อมเผยเลิกบุหรี่ว่า …

“ตอนนี้ลูกชายพัฒนาการดีมาก เริ่มพูดตามได้บ้างแล้ว เราไม่ได้อยากให้ดูทีวีแต่เขาดู เราก็พยามปิด เพราะมีคนหลายคนเตือนว่า ถ้าลูกดูทีวีเขาจะไม่ชอบอ่านหนังสือ เพราะมันไม่เร้าใจ ซึ่งตนมองว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่พ่อแม่ที่จะเปิดอะไรให้เขา และตอนนี้ตนทำงานเสร็จก็กลับบ้าน คิดถึงลูก ชีวิตมีแต่ลูก”

เมื่อถูกถามว่าเพื่อน ๆ บ่นว่าเราหายไปจากวงจรปาร์ตี้เลย หนุ่มแอมป์บอกว่า …

“ไม่ได้ไปไหนเลย ตั้งแต่รู้ว่ามีน้อง คือมันไม่มีเวลา คือต้องบอกว่า 1 .ถ้าเราจะเป็นแบบอย่างให้ลูก เราต้องเลิกทำในสิ่งที่มันไม่ดีก่อน เพราะไม่งั้นวันหนึ่ง ถ้าบอกว่า สูบบุหรี่มันไม่ดีเลย แต่ป๊ายังยืนสูบให้ลูกเห็นอยู่ เพราะฉะนั้นเราจะสอนลูกไม่ได้ เหมือนกันถ้าเราไม่อยากให้ลูกดื่มหรือเที่ยว เราต้องไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ไปให้ลูกได้กลิ่น หรือกลับมาบ้านปุ๊บบางคนกลิ่นบุหรี่ติดมา หรือว่ากลิ่นเหล้าติดตัวกลับมามันก็ไม่ดีกับเด็ก”

ซึ่ง หนุ่มแอมป์ ยังบอกอีกว่า ตนเลิกทั้งเหล้าและบุหรี่มานานแล้ว 2 ปีกว่าได้ เพราะตั้งใจไว้ว่า ถ้าอายุ 30 ปี หรือมีลูกชายคนแรกตนจะเลิก มันเลิกอัตโนมัติ มันหยุดไปเอง มันคงอิ่มตัว และหลายคนที่บอกว่าเลิกไม่ได้ เลิกบุหรี่ยาก ตนว่าไม่จริง เพราะทุกอย่างมันอยู่ที่ใจ


นอกจากนี้ หนุ่มแอมป์ ยังบอกว่า ตนรู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยน มีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น มองไกลขึ้น รู้สึกว่าชีวิตมีความหมาย เมื่อก่อนเคยคิดอยากตายเร็ว ๆ แต่ตอนนี้กลับกันอยากอยู่ไปนาน ๆ อยากเห็นลูก เห็นหลาน เห็นเหลน