เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นใครก็คงออกอาการหัวเสียไม่น้อย หากโดนทักเรื่องรูปร่าง หน้าตา โดยเฉพาะเรื่องน้ำหนักและขนาดตัว เช่นเดียวกับนักแสดงสาวมากความสามารถ ทราย เจริญปุระ ที่ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2561) ก็มีเรื่องให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังเจอชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์รูปในอินสตาแกรมไอจี

ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังเอ็นจอยกับมื้ออาหารสุดอร่อย แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูอ้วนมากแล้วนะครับ 555” จนเจ้าตัวอดทนไม่ไหวต้องเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบนิ่ม ๆ แต่อ่านแล้วมีสะดุ้งว่า “ขอบคุณที่วิจารณ์โดยไม่ได้ขอค่ะ” พร้อมแคปภาพดังกล่าวลงเฟซบุ๊กว่า “รู้สึกกล้าหาญ ที่ได้พูดอะไรตรงกับคนที่มาพูดอะไรที่ ตรง ๆ กับเราเหมือนกัน” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยกับเจ้าตัวเป็นแถว พร้อมบอกว่า… ไม่มีใครชอบถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างไม่ว่าจะจากคนสนิทหรือไม่สนิทก็ตาม

ทราย เจริญปุระ

แต่งานนี้บอกเลยว่า…ไม่จบง่าย ๆ คะคุณขา  เพราะชาวเน็ตรายดังกล่าวได้เข้ามาตอบกลับข้อความของ สาวทราย ว่า …

“ตัวเองไม่ได้วิจารณ์แต่แค่แซวในฐานะแฟนคลับ เพราะเห็นว่าเจ้าตัวเป็นดารา พร้อมขอโทษนักแสดงสาวด้วย และเสียใจที่ถูกแฟนคลับคนอื่น ๆ ของ สาวทราย เข้าไปรุมต่อว่าว่า โตมาแบบไหนถึงมาพูดแบบนี้กับคนที่ไม่ได้สนิทด้วย แค่แซวว่า ดูอ้วน นี่ร้ายแรงมากเลยเหรอ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบว่า ถึงจะเป็นดาราก็ไม่ควรโดนแซวแบบนี้ แบบนี้เรียกไม่มีมารยาท”

ทราย เจริญปุระ

ทั้งนี้ สาวทราย ยังได้ตอบกลับไปยังชาวเน็ตรายดังกล่าวอีกว่า …

“การแซวแบบนี้ร้ายแรงสำหรับมารยาทพื้นฐานสากล พร้อมถามกลับว่า คุณโอเคหรือกับการที่มีคนทักว่าคุณหรือแฟนอ้วนจัง ดำจัง โดยที่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ดาราก็คน นี่ขนาดคนสนิทเขายังไม่พูดกันเลย ไม่เกี่ยวกับว่าเป็นความจริงหรือไม่ ตนกินยารักษาตัวอยู่จึงอ้วนขึ้น เราต้องทำให้คุณพอใจทุกอย่างจริง ๆ เหรอ อันนี้ไม่มีมารยาท ถ้ายังไม่รู้ก็ต้องเรียนรู้ได้แล้ว”

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ