เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องยอมรับเลยว่า อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆเพราะขึ้นชื่อว่าคำว่า ซุปตาร์ ยังไงการดูแลตัวเองให้เป๊ะปังอยู่เสมอ ทั้งออกกำลังกาย ทำสปา ทำทรีตเมนท์ต่างๆ เพื่อให้ตวเองดูดีอยู่เสมอ วันนี้เราจะพามาส่อง 3 ซุปตาร์หน้าเด็กที่ดูแลตัวเองดีมาก จนหน้าเด็กหน้าใส แบบที่ถ้าเราไม่รู้มาก่อนเลยว่าพวกเธอ 40 กว่ากันแล้ว!!
1. “นิกกี้ นิโคล เทริโอ” (45 ปี)
“นิกกี้ นิโคล เทริโอ” ถือเป็นดาราที่ได้รับฉายาว่า ซุปเปอร์สตาร์หน้าเด็กตลอดกาล เธอเข้าวงการด้วยการเป็นนักร้องลุคใสๆ ดูเป็นวัยกะโปโล จนหลายคนไม่เชื่อว่าตอนนั้นเธอก็อายุ 26 ปีแล้ว! และปัจจุบันถึงแม้เธอจะมีลูกชายวัยสิบกว่าปี เธอก็ยังดูเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่สวยไม่สร่าง จนไม่อยากเชื่อว่าเธอมีอายุ 40 กว่าปีแล้วจริง ๆ (เกิด 23 มิถุนายน พ.ศ. 2515) นี่ 40 กลางๆ แล้วเหรอ

2.”อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” (42 ปี)
อีกหนึ่งดาราสาวเจ้าบทบาทจากค่ายเอ็กแซกท์ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” (พิยดา อัครเศรณี)ลูกไม้ใต้ต้นของผู้กำกับละครชื่อดัง “พิศาล อัครเศรณี” เธอมีอายุในวงการบันเทิงมายาวนานถึง 20 กว่าปีแล้ว แต่ก็ยังคงรักษาตำแหน่งนางเอกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะกาลเวลาไม่สามารถทำร้ายใบหน้าของเธอได้เลย (เกิด 17 มิถุนายน พ.ศ. 2518)

3.”นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” (42 ปี)

“นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ภรรยาคนสวยของพระเอก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” เป็นนางเอกที่มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มากมาย รวมถึงมีความสามารถด้านการร้องเพลงและเต้น จนได้ออกอัลบั้มเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัดแกรมมี่ด้วย แม้ปัจจุบันจะอายุถึง 43 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังสวยไม่สร่างจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online