เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ ในพิธีเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทอันดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน  เมแกน มาร์เคิล  ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของประชาชน ทั้งในประเทศและทั่วโลก

บรรยากาศในงานได้สร้างความประทับใจและความอบอุ่นให้กับผู้คนที่ได้ดูการถ่ายทอดสดอยู่ ที่ได้รับความสนใจอีกอย่างนึงคือบรรดาแขกรับเชิญในงาน กว่า 600 คน  ซึ่งมีทั้งดาราฮอลลีวูด และบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์จากทั่วราชอาณาจักร แฟชั่นการแต่งตัวของบรรดาแขกในงานก็ได้รับความสำคัญเช่นกัน เพราะแขกแต่ท่านที่มางานจัดเต็มกับการแต่งตัวเป็นอย่างมาก  ทั้งสวยหรูดูดีแบบผู้ดีอังกฤษ โดยเฉพาะ แฟชั่นหมวก ที่เหล่าสุภาพสตรีใส่มาร่วมงานนั้น มีสีสันสวยงาม

สิ่งสำคัญอย่างนึงของประเพณีประเทศงอังกฤษคือ การให้เกียรติงานพิธี และถือเป็นมารยาทและธรรมเนียมในการแต่งกายแบบอังกฤษ ที่กำหนดให้ผู้หญิงต้องสวมหมวกในงานที่เป็นทางการอยู่เสมอ เพราะอังกฤษสมัยโบราณถือว่าการที่สุภาพสตรีใส่หมวกออกนอกบ้านเพื่อปิดบังเส้นผม เพระการเผยให้เห็นเส้นผมในที่สาธารณะนั้นเปนไม่เหมาะสมในสมัยนั้น

 

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ปรากฏตัวในฉลองพระองค์สีเขียวมะนาวที่ออกแบบโดย Stewart Parvin พร้อมทรงพระมาลา (หมวก) สีเดียวเข้ากับชุด ประดับด้วยเฟอร์และดอกไม้สีม่วง

 

เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงฉลองพระองค์ผ้าไหมสีเหลืองอ่อนจากแบรนด์ Alexander McQueen

 

ดอเรีย แร็กแลนด์ (Doria Ragland) คุณแม่ของเมแกน มาร์เคิล มาร่วมงานแต่งลูกสาวในชุดสีเขียวอ่อน จากแบรนด์ Oscar de la Renta

 

เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์ (Lady Kitty Eleanor Spencer) พระนัดดาเจ้าหญิงไดอาน่า มาในชุดลายดอกสีเขียวของ Dolce & Gabbana สวมหมวก Cocktail Vintage สีเขียวสไตล์วินเทจตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ

 

 

วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) ควงคู่สามีสุดหล่อ มาในชุดเดรสสีน้ำเงินกรมท่าที่เจ้าตัวเป็นคนออกแบบ ภายใต้แบรนด์ Victoria Beckham ของเธอนั่นเอง

 

อามัล คลูนีย์ (Amal Clooney) ทนายสาวและนักสิทธิมนุษยชนชื่อดัง ทั้งยังเป็นภรรยาคนสวยของจอร์จ คลูนีย์ มาในชุดเดรสสีเหลืองมัสตาร์ดจาก Stella McCartney
            นี่ยังเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั่นนะคะยังมีอีกหลายคนที่แต่งตัวได้สะดุดตาสมฐานะและเหมาะกับงานมากเลย ชุดของแต่ละคนเรียนได้วยหรูดูแพงสไตล์ผู้ดีอังกฤษเลยทีเดียว
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online