เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาตามหน้าจอโทรทัศน์ซะเท่าไหร่ แต่หลายคนคงยังจำเธอได้สำหรับอดีตดาราสาวชื่อดังเป็นนางร้ายหน้าหวานไม่แพ้นางเอก อย่าง “ปอย ปวีณา” หรือ “ปริษา ครบนพรัตน์” เมื่อล่าสุดได้โพสต์ภาพแผลใหญ่ที่หน้าผาก เพราะมัวแต่ห่วงลูกเดินตกท่อ แต่พอเงยหน้าขึ้นหัวดันไปชนเหล็ก จนเลือดไหลไม่หยุด

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า”อะไรคือความเซ่อซ่า มัวแต่ห่วงกลัวลูกเดินตกท่อ เงยหน้าขึ้นมาอีกที เต็มๆเลยจ้า มึนมาก เสียดังมากรถที่จอดติดไฟแดงหันมามองเต็มเลย เห็นดาวระยิบระยับ แต่ยังไม่รู้ตัว เดินต่อแบบสวยๆต่อไปที่ร้าน จนขณะโมนาไปกำลังเลือกของ โมนาร้องเรียกว่า ม่ามี๊เป็นอะไร เลือดออก แผลใหญ่เลย ก็ยังคงคิดว่าลูกกุเล่นใหญ่อีกแล้ว เราบอกไม่เป็นไรลูก เจ้าของร้านผู้ชายหน้าซีด บอกว่า ใหญ่เลยครับ เราเริ่มหวิวๆเปิดกล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ดู โอแม่เจ้า กุจะเป็นลม แผลใหญ่ แบบลึกหน่อยๆ เสียโฉมแน่กรู รีบกลับบ้านมาอ้อนสามีทันทีสามีเป็นห่วงมาก อันนี้ถือว่าเจ็บแต่คุ้ม #หาหมอวนไป”

อย่างไรก็ตามสามีก็พาเธอไปทำแผลส่งโรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุว่า
“ขอบคุณทุกๆคนนะคะ กำลังล้นหลาม ตอนนี้ประคบเย็นอยู่คะ แถมโดนฉีดยาบาดทะยักไปอีก 1เข็ม โชค 2ชั้นเลย ตอนนี้เจ็บทั้งหัว เจ็บทั้งแขน ก็ระบมทั่วร่างแค่นั้นไม่มีอะไรมาก…”

ปัจจุบันนักแสดงสาวคนดังเป็นคุณแม่ของน้อง “น้องโมนา ด.ญ.โมนารินทร์ ครบนพรัตน์” หลังเข้าพิธีแต่งงานกับสามีนักธุกิจ “คุ้ง ธเนศ ครบนพรัตน์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online