เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย้อนเวลากลับไปเมื่อช่วงราว 20 กว่าปีก่อน เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับชื่อ “ลินดา ค้าธัญเจริญ” อดีตนักแสดงและนางแบบชื่อดังผู้ฝากผลงานไว้มากมายทั้งจอแก้วและจอเงิน แต่แล้ว “ลินดา ค้าธัญเจริญ” ก็มีอันต้องพบกับมรสุมครั้งแรก เมื่อเธอเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มศีรษะฟาดอ่างอาบน้ำที่บ้านพักเมื่อปี 2547 จนเส้นเลือดสมองแตก ส่งผลให้เป็นอัมพฤกษ์ก่อนที่เธอจะเผชิญเคราะห์ซ้ำในอีก 4 ปีต่อมา เมื่อได้ตรวจพบว่าเธอเป็นมะเร็งโคนลิ้น ระยะที่ 4

แต่ก็ยังมีเพื่อนรักวงการบันเทิง สำหรับ “ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล” คอยมาดูแลอยู่ตลอด หลังจาก  “ลินดา ค้าธัญเจริญ”  ประสบอุบัติเหตุหกล้มในห้องน้ำ มีอาการอัมพฤกษ์ซีกซ้าย ก่อนที่จะตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่บริเวณโคนลิ้น  ระยะที่ 4 จนต้องเฉือนเนื้อส่วนโคนลิ้นที่เน่าออกไปถึง 3 เซนติเมตร

แต่นับว่าในความโชคร้ายยังมีความโชคดี หลังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ รับเป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ เมื่อ 8 พฤษภาคม 2551  โดยเธอต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 14 ปี ด้านเพื่อนซี้   “ตุ๊ก เดือนเต็ม” ก็มักจะไปเยี่ยมและดูแลเพื่อนอยู่เสมอ และไม่พลาดที่จะโพสต์รูปอัพเดทให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ตุ๊ก เดือนเต็ม ก็ควง เหมียว ชไมพร จตุรภุช ไปนวดให้ผ่อนคลาย และเติมกำลังใจให้กัน จนทำให้คนป่วยมีสีหน้าสดชื่น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online