เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด! แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนที่ตนรีวิว KALOW มันนานมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะท้องอีก ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้รับเองมีผู้จัดการคนเก่าเป็นคนรับให้เป็นคนดีลทุกอย่าง ไม่เหมือนตัว เมจิก สกิน ที่ตนรับเองและตรวจสอบเอง แต่ตอนนั้นตนก็ถามเขานะว่ายังไง เขาก็บอกว่าเขาเช็กเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นถ้าเขาเช็กแล้วตนก็เลยโอเค

แพท เผยว่า…ตั้งแต่มีข่าวออกมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เรียกตัวใด ๆ ถ้ามีเข้ามาตนก็ยินดีเข้าไปเหมือนกับกรณี เมจิก สกิน แต่อย่างสารอะไรพวกนี้การตรวจสอบมันไม่ง่าย มันสะท้อนให้เห็นอีกว่า แล้วผู้บริโภคคนอื่นล่ะจะเป็นยังไง ตอนที่มีข่าวออกมาตนก็ช็อก เพราะมันเป็นตัวที่ออกมา 2 ปีกว่าแล้ว ดังนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าตนต้องกลับไปรีเช็กใหม่หมด

ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่ามันทำให้บรรทัดฐานในการรับรีวิวมีมากขึ้น ถามว่าคิดว่าจะมีการเรียกย้อนหลังไหม อันนี้ไม่รู้เลย ก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง คือตอนนี้ตนรับรีวิวได้ไม่เยอะมาก เพราะตนติดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว ดังนั้นมันจึงทำให้มีข้อกำหนดในการรับ หรือถ้าวันนั้นสินค้าตัวนี้ตนเป็นคนรับเอง มันก็อาจจะต้องเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่เราต้องคุย แต่บังเอิญว่าตนให้คนดูแลเขาเป็นคนจัดการทั้งหมด

แพท ณปภา
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online