เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ห้างฉัตรจังหวัดลำปาง ได้นำกำลังกว่า 50 นายปูพรมค้นหาตัวนักโทษชาย นายเสกสรร เขื่อนแก้ว หรือ เอ๋ควาย ผู้ต้องกักขังในคดียาเสพติดของสถานบำบัดพิเศษลำปาง หลังจากได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตรจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ยังคงออกตามหากันอย่างต่อเนื่องทั้งคืน

ส่วนลักษณะของผู้ต้องกักขังรายนี้เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ ส่วนสูงราวๆ 180 เซนติเมตร หลังจากนายเสกสรรเป็นผู้ต้องกักขังโทษในคดียาเสพติดซึ่งมีโทษจำคุก 5 ปี ขณะนี้ผ่านการจำคุกได้เพียง 1 ปี ก่อนเกิดเหตุได้มารักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอห้างฉัตร อ้างว่าปวดท้อง ช่วงเกิดเหตุได้ออกอุบายว่าปวดท้อง จะไม่เข้าห้องน้ำ หลังจากกลับมาที่เตียงไม่นานนัก ก็อาศัยจังหวะผู้คุมเผลอ ปลดกุญแจโซ่ตรวนและวิ่งหนีออกไปได้

เจ้าหน้าที่กำลังกระจายกำลังปิดล้อมป่าละเมาะในทุกจุด รอบๆ หมู่บ้าน เจ้าหน้าที่มีการเดินเรียงแถวหน้ากระดานพร้อมอาวุธครบมือ เพื่อทำการไล่ล่าตัวนักโทษชายคนดังกล่าว โดยที่ชาวบ้านในหมู่บ้านพื้นที่ อ.ห้างฉัตร ก็รู้สึกหวาดผวากับเหตุครั้งนี้ ทำให้ช่วงเช้าไม่ค่อยมีใครกล้าออกจากบ้านไปตลาดตั้งแต่เช้ามืด พันตำรวจเอกสมพงษ์ ตั้งตัว

ผู้กำกับการสถานีตํารวจภูธรห้างฉัตร ได้นำกำลังเจ้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ ของกรมราชทัณฑ์ของสถานบำบัดพิเศษลำปาง ปูพรมเข้าตรวจพื้นที่บริเวณป่าชุมชนติดกับโรงพยาบาลห้างฉัตร เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เพื่อเร่งล่าตัวผู้ต้องกักขังที่หลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์แจ้งว่า ผู้ต้องกักขังรายนี้ยังคงใส่กุญแจโซ่ตรวนและยังล็อคขาไว้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ผ่านไปแล้วกว่า 7 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งตามตัวผู้ต้องหาผู้ต้องกักขังรายนี้ตามต่อไปและสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม