เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นานๆ จะเผยเรื่องราวอดีตยาวเหยียดของตัวเองแบบนี้ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภาโพสต์ภาพเมื่อ 19 ปีของตัวเองกับเพื่อนรัก

ต้องบอกเลยว่า…เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ชวนให้ยิ้มตาม ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา

ที่ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2561) ได้โพสต์รูปคู่ อวยพรวันเกิดเพื่อนสมัยเด็ก ที่รู้จักกันมาตั้งแต่ ป.1 และยังสนิทสนมกันมาจนกระทั่งปัจจุบัน โดยเจ้าตัวได้เล่าโมเมนต์ย้อนอดีตกับเพื่อนคนนี้ลงใน IG ว่า…


“ย้อนไปเมื่อตอนประถม 1 ระหว่างรอคุณแม่อยู่ในรถ แถวหน้าร้านเบเกอรี่ ซอยเสนา มีเด็กผู้หญิงผมหน้าม้าตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักปั่นจักรยานมาเคาะกระจกรถ และถามอั้มว่า เธอ ๆๆๆ เราชื่อมินานันท์ เราเรียนอยู่ที่เดียวกัน จำเราได้ไหม อั้มหันไปแค่ยิ้มให้น้อย ๆ และพยักหน้า ในใจแอบคิดว่า ผมหน้าม้าเขาสวยจัง ตัวก็เล็ก ๆ น่ารักดี (ตอนเด็กอั้มสูงกว่าชาวบ้านเขาเลยไม่ค่อยชอบ แต่ตอนโตอยากสูงนะ) ชื่อมินานันท์ก็เพราะกว่าพัชราภาอีก
สุดท้ายเราก็เป็นเพื่อนกัน จนจบประถม 6 อั้มต้องย้ายไปต่างจังหวัด เราขาดการติดต่อจนนานถึง 6 ปี จนกลับเข้ามาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย ระหว่างอยู่ใต้คณะ (ยังไม่ได้เป็นดารา) มีเสียงผู้หญิงเรียกว่า เธอ ๆๆๆๆ เธอชื่อพัชราภาใช่ไหม เรามินานันท์ จำเราได้ไหม อั้มรีบพยักหน้า บอกใช่ ๆๆ เราจำเธอได้ (ถึงแม้ว่าหน้าเธอจะเปลี่ยนไป) ในใจตอนนั้นดีใจมากที่เรายังมีเพื่อนตอนเด็กอีก

นอกจากเปิ้ล เพราะตอนไปต่างจังหวัดไปกะทันหัน ไม่รู้ตัวเลยไม่ได้บอกลาเพื่อน คิดถึงมาก และเรากลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้งนานจนถึงตอนนี้

อยากบอกว่าดีใจและรักมากนะ ขอบคุณที่อดทนเป็นเพื่อนกันมายาวนานขนาดนี้ วันเกิดปีนี้อั้มขอให้มายมีแต่ความสุขนะ ลูกเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย สามีเชื่อฟังนะ ของขวัญติดไว้ก่อน และที่เขียนมายาวขนาดนี้ เพราะอยากเล่าความทรงจำในวัยเด็ก จำเรื่องอื่น ๆ อาจไม่ได้แต่ที่เธอเรียกชั้นจำได้ดีเลย ❤ @mind_inmymindlove (รูปนี้นานเกือบ 19 ปี)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online