เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากบินกลับจากทริปมัลดีฟส์สุดแซ่บแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้ได้พักหายใจ เพราะนอกจากจะได้มีโอกาสไปร่วมงานประกาศผลรางวัล พร้อมกับคว้ารางวัลใหญ่อย่าง “ดารานำหญิง สาขาละครที่สุดแห่งปี 2017” จากละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” มาได้สมความตั้งใจแล้ว
โดยล่าสุด อั้ม พัชราภา ก็ยังจัดทริปพิเศษพร้อมกับเพื่อนๆ และพี่ๆ คนสนิท เดินสายทำบุญวัดดังหลากหลายแห่งทางภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและหนึ่งในความพิเศษสำหรับทริปนี้ก็คือ การเสี่ยงเซียมซีของสาวอั้มจาก วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งในครั้งนี้เจ้าตัวเสี่ยงได้เซียมซี ใบที่ 27 โดยคำทำนายจากเซียมซีใบดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

ใบที่ยี่สิบเจ็ดสำเร็จความตามคำเปรียบ เหมือนเรือเพียบฝ่าคลื่นทะมึนหลาย นายท้าย นายหัว ช่วยกันพาย ประคองกายนาวาให้ฝ่าไป พ้นแล้วจะราบรื่นคลื่นชีวิต จะหายเหน็ดหายเหนื่อยด้วยเบื้องหลัง ไม่ต้องระวังมันแล่นไปได้การ
ผู้ใดเสี่ยงได้ใบนี้ บอกให้นบนอบผู้เฒ่าเผ่าพันธุ์สงฆ์ บิดามารดรธะผู้ทรง ครูอาจารย์ก่นวิชา จะจำเริญพูนทวีมีความสุข ทางแก้ทุกข์มรสุมกลุ้มวิถี ถ้าทำได้ผ่านได้ไร้ราคี ทางวิถีราบรื่นชื่นสบาย”
โดยสื่อความหมายถึง การนอบน้อมผู้ใหญ่ผู้มีพระคุณซึ่งจะช่วยเกื้อหนุนความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ไร้ทุกข์ไร้กังวลและจะพบเจอแต่ความสุขสบายถือได้ว่ามีแต่เรื่องราวดีๆ สำหรับชีวิตของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะนำเลขดีๆ ไปเสี่ยงดวงกันบ้างหรือเปล่านะคะแต่ถ้ามีตัวไหรเด็ดตัวไหนดีแนะนำบ้างนะคะ