เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสความดังชนิดดึงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ดังข้ามพรมแดนแห่งอคติละครไทย คนไม่เคยเหลียวแลละครไทยหาว่าน้ำเน่าก็ยังอุตส่าห์ดู ทำเอาชื่อของ “โป๊ป-ธนวรรธน์” กลับมาเปรี้ยงปังสนั่นจอ

กระแสมาตรึมแบบนี้ แฟนๆ พี่หมื่น ก็เลยพากันอวยว่า “โป๊ป” นี่แหละ พระเอกเบอร์ 1 ของวงการจอแก้วยุคดิจิทัลทีวี โดยแฟนๆ พี่หมื่น ให้เหตุผลน่าฟังมา 4 ข้อใหญ่ๆ แบบนี้

1. ความสำเร็จจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่ “โป๊ป” ดังกระหึ่มพร้อมโชว์ฝีมือได้ประทับใจ จะมาบทแบบอบอุ่น แข็งกร้าว ทำได้หมด สายตาอ่อนโยน หวานเชื่อมยามสบตาออเจ้า ยามออดอ้อนเข้าพระนางทำติ่งสาวๆ หน้าจอเคลิ้ม หรือจะเล่นบทเข้มๆ แข็งกร้าว ตามประสาขุนนางผู้รักชาติปะทะศัตรูก็ทำได้เนียนตา

2. ขยับเนื้อขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว ไม่ได้ทำอะไรเลย “โป๊ป” ยังเจอขุดข่าวเก่ามาแซะ ถ้าไม่ดังจริง คงไม่มีคนขุดเรื่องเก่าๆ มาดิสเครดิตกันหรอก นี่แหละหนึ่งในคุณสมบัติของดาราดังแถวหน้าสุดของวงการคือต้องตกเป็นข่าวร้อนๆ ให้ได้ตามเผือกกัน

3. คิวงานแน่น อัพค่าตัวแรงหลังพี่หมื่นดังทะลุจอ งานพรีเซนเตอร์มาแน่น งานอีเว้นท์คิวทองโฆษณาตัวใหม่เร่งถ่ายกันรัวๆ โฆษณาตัวเก่าๆ ก็ยังถูกขุดมาออกหน้าจอให้พรึ่บส่วนค่าตัวก็ลือแรงว่าอัพขึ้นอีก จะอัพเยอะแค่ไหน ต้องไปถามทางช่อง 3 เพราะตอนนี้ทางช่องเค้ามีนโยบายให้ดาราในสังกัดต้องรับงานผ่านช่องกันแล้วล่ะ

4. กระแสมืดฟ้ามัวดินของเอฟซี “โป๊ป” คือบทพิสูจน์ความเปรี้ยงปัง จำนวนติ่งพี่หมื่นที่ไปกรี๊ดตอนโชว์ตัวอบอุ่นมากมาย แค่นี้ก็วัดได้แล้วว่า พระเอกเบอร์ 1 นาทีนี้ต้องเป็นของ “โป๊ป” แน่นอน