เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นผิดคนซะแล้ว!! “แพง ภิชาภัช” เดือดขั้นสุด โพสต์มหากาพย์การโกง ไม่ปล่อยให้ลอยนวล แถมงานนี้ไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่เจอ!? ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียว! สำหรับนักแสดงสาวอย่าง “แพง ภิชาภัช” ที่ล่าสุดเจอเรื่องที่ทำให้ต้องหัวร้อน โดนโกงเรื่องค่าตัว!! โดยคู่กรณีคือ “อั้ม แอบแซ่บ” ที่ชิ่งหายตัวไปโดยไม่จ่ายค่าตัว!

 

 

ล่าสุดสาว “แพง ภิชาภัช” เผยหลังเข้าแจ้งความโดนโกงค่าตัว ตอนนี้คือให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนของคดีจากคดีแพ่ง ตอนนี้อาจจะเปลี่ยนเป็นฉ้อโกงได้แล้ว เพราะคู่กรณีเคยมีคดีก่อนหน้านี้อีกเยอะ บอกมีการส่งหมายเรียกไปอีกฝ่ายก็ไม่มา พยายามบ่ายเบี่ยง เลยยังดำเนินการอะไรต่อมากไม่ได้ น้องคนที่ติดต่องานก็ติดต่อเขาไม่ได้แล้ว

 

 

แจงพูดเฉพาะของฝั่งตนรวมผู้เสียหายมี 8 คนเป็นจำนวนเงินหลักแสน บอกไม่ได้อยากได้เงิน แต่ไม่อยากให้ไปหลอกคนอื่นอีก อยากให้เคสนี้เป็นเคสเตือนทุกคน ลั่นยังไม่ได้รับคำขอโทษหรือคำพูดที่เขาจะจะรับผิดชอบ ก่อนหน้านี้เขาเคยอธิบายว่า ‘เขายังไม่ได้เงินจากส่วนอื่นเลยไม่มีเงินมาจ่าย’ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการจ้างงานใครก็แล้วแต่คุณควรมีเงินในส่วนนี้อยู่แล้วถึงจะถูกต้อง! และเพียงพูดแค่ว่า ‘ถ้ามีก็จะคืน!!’ โอดเขาก็ไม่ควรจะพูดแบบนี้! ที่ผ่านมามีแต่แถตลอด

เผยอีกฝ่ายอ้างไม่จ่ายเงินเพราะตนไม่ให้เอารูปไปใช้ แจงตนแค่บอกว่าค่าตัวไม่จ่ายก็ไม่สามารถเอารูปหรืออะไรไปใช้ได้ วอนขอให้เรื่องนี้เป็นเคสสุดท้าย

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online