เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้! เรียกได้ว่าหมดสภาพเลยทีเดียว! หลังคุณแม่สุดแนว “ไอด้า ไอรดา” โพสต์ภาพเมาปลิ้น ไม่ได้สติ นอนสลบ หมดสภาพคาถนนหน้าบ้าน ซึ่งเป็นภาพที่สาว “ไอด้า” โดนเพื่อนถ่ายรูปแฉวีรกรรมสุดซ่า หลังไปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเพื่อนและคงจะดื่มหนักไปนิด จนเมาหลับไม่ได้สติ สลบคอพับคาร้าน แทบแบกเข้าบ้านไม่ไหว จนต้องทิ้งเจ้าตัวนอนสลบอยู่กับพื้นหน้าบ้าน เป็นโมเมนต์น่าจดจำ ขำ ๆ ระหว่างแก๊งเพื่อน!

 

 

ล่าสุด “ไอด้า ไอรดา” แจงภาพเมาปลิ้น! บอกตนเป็นคนตั้งใจลงเอง! มองเป็นโมเมนต์ที่น่ารักดี และอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ เลยลงเพราะเป็นงานวันเกิดเพื่อนสนิทด้วย ยันนาน ๆ ทีจะดื่มหนักขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเป็น เข้าใจบางคนมองเป็นเรื่องไม่ดี ห่วงลูกตน ยันไม่ต้องห่วง ส่วนตัวให้ลูกสาว “น้องลัลลาเบล” ดูรูปและอธิบายให้ลูกฟัง พร้อมสอนน้องให้เข้าใจอยู่

 

 

ส่วนฟีดแบคหลังลงภาพ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคอมเมนต์ขำ ๆ มากกว่า รับมีดราม่าบ้าง แต่ตนไม่ได้ซีเรียส โอดบางคนโยงแรงไปถึงเรื่องตอนท้อง คอมเมนต์ ‘เพราะเป็นแบบนี้ถึงท้อง’ บอกขำ ๆ ตอนนั้นตนไม่ได้เมา!! ยันไม่โกรธและไม่นอยด์เพราะตนรู้ตัวเองดีว่าอะไรเป็นอะไร

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online