เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครจะไปรู้ว่า นักแสดงมากฝีมือ แม้จะอายุพอสมควรแล้ว ยังมีงานรุมเพียบ ไม่แพ้นักแสดงรุ่นน้อง อย่างพี่กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ครั้งหนึ่งชีวิตจะเคยสะดุด เพราะปัญหา ผมบาง!!!

“เมื่อก่อนพี่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผมเลย พูดง่ายๆ คือไม่ค่อยกังวลเลยว่าตัวเองจะหัวล้าน เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับปัญหานี้เท่าไหร่ และด้วยนิสัยที่พี่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ อยากใช้แชมพูอะไรก็ใช้ เอาสะดวกเข้าว่า ไม่เคยบำรุงผมหรือหนังศีรษะอะไรกับเค้าเลย  ยิ่งเวลาถ่ายละคร ต้องทำผมตลอดเวลา โดนทั้งไดร์เป่าผม โดนทั้งสารเคมีต่างๆ   บางวันทำงานเสร็จถึงบ้าน ก็ไม่สระผมนะ นอนเลย “ (หัวเราะ)

 

จุดพีค มันมาอยู่ที่ช่วงพอวัยเข้าเลขสี่ เค้าบอกฮอร์โมน์เปลี่ยนจะทำให้สภาพร่างกายไม่เหมือนสมัยหนุ่มๆ ความร่วงโรยก็ตามมา  พี่ว่าตรงนะ เพราะพออายุเข้าหลักสี่ พี่ผมร่วงมากขึ้น สระผมที เศษผมเกาะเต็มฝาท่อระบายน้ำ ตื่นนอนเศษผมเต็มหมอนเลย ไปถ่ายละคร เวลาช่างทำผม รู้เลยว่า ต้องเซตผมนานกว่าปกติ เพราะผมมันบาง!!!

ตอนนั้นรู้เลย ว่าอาการ กลัวหัวล้าน เป็นยังไง มันรู้สึกกังวล ตลอดเวลา ช่วงนั้น เดินผ่านกระจก ก็มองดูผมว่า ยังโอเคอยู่ใช่มั้ย (หัวเราะ)

กลายเป็นว่า  ยิ่งเรามีความเครียด ยิ่งมีความกังวล ผสมกับ การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ด้วย ผมก็ยิ่งร่วงไปกันใหญ่ มันควบคุมอะไร ไม่ได้เลย

ช่วงนั้นก็กระทบพอสมควร เพราะการมีผมบาง ยิ่งทำให้เราดูมีอายุกว่าเดิม เรียกง่ายๆว่า “แก่กว่าเดิม”  กลายเป็นว่าช่วงนั้นรับงานน้อยลง เพราะมันไม่มีความมั่นใจเลย

จนมีคนแนะนำ เซรั่มใส่ผม ยี่ห้อนึง ที่มีส่วนผสมของ Apple Stem cell  ฟังครั้งแรก พี่ก็คิดว่าเออ .. มันแปลกดีนะ เคยใช้เซรั่มป้องกันผมร่วงมาหลายยี่ห้อแล้ว ยังไม่มี ยี่ห้อไหน มีส่วนผสมของ Apple Stem cell  แต่ก็ยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยอยู่ เลย ขอเอกสาร พวกเลขที่จดแจ้ง ใบรับรองจากโรงงาน เชคแล้วเชคอีก จนมั่นใจว่า ปลอดภัย โรงงานได้มาตรฐาน ก็เอามาลองใช้ดู

ขวดแรก ยังไม่เห็นถึงความแตกต่างนะ พี่ว่า อะไรที่มันเห็นผลเร็วเกินไป ไม่ค่อยจะดี เลยใช้ไปเรื่อยๆ จนหมดขวดที่ 3  เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เริ่มมีไรผมอ่อนๆขึ้นตามโคนผม ผมร่วงน้อยลง จนช่างผมที่ทำประจำเริ่มทักว่า ดีขึ้น

พี่ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ผมร่วงน้อยลงจนรู้สึกได้เลยนะ ตามหมอน ตามท่อระบายน้ำ ยังมีเศษผมบ้าง จะไม่ให้ร่วงเลยมันก็เป็นไปไม่ได้ (หัวเราะ) แต่มันก็น้อยลงจนเรารู้สึกได้

พี่ชอบตรงที่ใช้ง่าย เนื้อเซรั่ม เบา ให้ความรู้สึกเย็น สบาย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  สามารถใช้ได้ทุกวัน ข้อเสียคือ หมดเร็วไปหน่อย (หัวเราะ)

ตอนนี้กลายเป็น ไอเทม ประจำ ของพี่ไปแล้ว ขาดไม่ได้ใช้ทุกวันก่อนนอน  เพราะใช้ง่ายมาก แถมใช้เวลานิดเดียว

 

“เรื่องของผลลัพธ์ที่ได้พี่คิดว่าขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและปัญหาของแต่ละคนนะครับ

สำหรับพี่ RAVA Hair Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบางปลอดภัย ไม่มีอันตราย สามารถใช้ได้ทุกวัน รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไปครับ”

 

        

 

 

 

 

สำหรับคนที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อไปที่

โทร  : 099 4424928

Line :  http://line.me/ti/p/%40rava#~  หรือ @RAVA

Facebook : www.facebbok.com/ravathailand

Website : www.ravathailand.com