เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ต “GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK” เมื่อวันที่ 11-13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  โดยงานนี้หนุ่มๆ ร้องเพลง “ออเจ้า” เพลงประกอบละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่เบลล่าแสดงนำในบท “แม่หญิงการะเกด” ซึ่งงานนี้ “เบลล่า ราณี” ไปร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย ทำให้เธอกรี๊ดกร๊าดเป็นอย่างมาก และได้ถ่ายวีดีโอลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น “เราหนอเรา คะนึงถึงออเจ้าเอย❤ #พี่หมื่นทั้ง7 #got7  #eyesonyouinbkk” เมื่อจบคอนเสิร์ตแบมแบมก็ได้คอมเม้นต์ขอบคุณเบลล่าอีกด้วย เมื่อเจอตัวหนุ่มแบมแบม ทางทีวีพูลเลยรีบไปสัมภาษณ์เลยค่าาาาา

ในคอนเสิร์ต GOT7 ร้องเพลง “ออเจ้าเอย” ด้วย หลายคนลุ้นว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนคลับไทยได้ฟังไหม?
“เพลงออเจ้าเอย จริงๆ ถ้าจะให้ปล่อยมันก็ปล่อยได้นะครับ แต่ว่าอันนี้ต้องถามทางค่ายครับ ถามว่าทำไมถึงเลือกเพลงนี้ ตอนนี้เพลงนี้มาแรงสุดแล้วครับ แล้วผมก็อยากโชว์อีกด้านของ GOT7 ด้วย ปกติเราจะร้องเพลงยุคใหม่หน่อย แต่ออเจ้าเอย จะเป็นเพลงแนวสมัยเก่า ถ้า GOT7 ร้องเพลงนี้ได้ดีจริงๆ ผมก็คิดว่าคนไทยหลายๆ คนคงจะภูมิใจในตัวพวกเรา”

วันคอนเสิร์ต ‘เบลล่า-ราณี’ ไปดูด้วย?
“ผมเพิ่งรู้หลังเสร็จคอนเสิร์ตครับ อยากขอบคุณพี่เบลล่าครับ(ยกมือไหว้) จริงๆ บ้านผมกับพี่เบลล่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เดินไม่ถึงนาทีก็ถึงแล้วครับ บ้านอยู่ใกล้กันแค่นี้เอง มาดูคอนเสิร์ตไม่บอกผมเลย ผมก็ขอบคุณพี่เบลล่าครับ ได้ดูคลิปที่พี่เขายืนเชียร์ด้วย ถือเป็นเกียรติมากครับ ผมเพิ่งอายุเท่าไหร่เอง เขาอุตส่าห์มาดู”

เบลล่าบอกว่าเดี๋ยว “บุพเพสันนิวาส” ภาค 2 จะขอพี่หน่อง(อรุโณชา)ให้?
“อันนี้จริงๆ ก็ได้ครับผม ให้ผมใส่ชุดไทยรอบหนึ่งน่าจะดีครับ ไม่เคยใส่เลย”

จะมีมาร่วมแจมในละครไทยบ้างไหม?
“อันนี้ถ้าเกิดมีโอกาส ผมก็พร้อมนะครับ แต่จริงๆ ผมไม่ได้สตรองด้านการแสดงมากเท่าไหร่ จะเป็นเรื่องร้องกับเรื่องทำดนตรีซะส่วนใหญ่ ถ้าเกิดมีโอกาสผมว่าก็น่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ(ยิ้ม) ถามว่าพี่หน่องมีมาทาบทามไปเล่นละครบ้างมั้ย คือก็มาหาผมตามงานบ้าง พี่หน่องเขาก็ชวนนะครับ แต่ว่าก็ต้องรอจนกว่าจะมีบทและมีตัวละครที่เขากับตัวผมจริงๆ ต้องเป็นตัวละครที่ผมแสดงได้ดีครับ เพราะฉะนั้นอยู่ที่เรื่องบทและเรื่องเวลาครับ”