เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดีเจสาว “แนน-กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์” กับสามีหนุ่ม “บานาน่าโบ๊ท-รณวีย์ ศรีขาว” นักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง กับความรักที่ยืนยาวมานานกว่า 15 ปี ล่าสุด สาวแนน ได้ออกมาเผยความสัมพันธ์กับสามีในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า หย่าร่างกันมาแล้ว 1 ปีโดยเธอได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า…

“วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เป็นวันที่แนนรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิต.. เพราะเป็นวันที่แนนได้หย่าขาดจากโบ๊ตอย่างเป็นทางการค่ะ!!!..นี่คงไม่ใช่ข่าวใหม่อะไรสำหรับบางคน เพราะก็คงจะสังเกตุเห็นความห่างเหินของเราสองคนมานานแล้ว.. จริงๆก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ที่ผ่านมา มันยังไม่พร้อมจะบอกใคร..ผ่านไปหนึ่งปี แนนคิดว่า แนนเข้มแข็งพอ ที่จะเล่าให้ทุกคนฟังได้แล้วค่ะ..

หลายคนถามว่าเลิกกันเพราะอะไร มันตอบยากเหลือเกินค่ะ..
แนนขอเล่าในมุมของแนนแล้วกันนะคะ..จริงๆแล้ว คู่เรานี่แทบจะไม่เคยทะเลาะกันเลย ซึ่งนี่ก็คงเป็นเหตุผลนึง เพราะเราไม่เคยสื่อสารกัน มีอะไรก็ไม่พูดคุยกัน ต่างคนต่างเก็บ แล้ววันนึงมันก็ถึงจุดที่ระเบิดออกมา..นี่ขนาดเลิกกัน ยังไม่คุย ไม่เคลียร์กันเลยนะคะ นอกจากเรื่องนี้ก็คงเป็นเพราะแนนทำงานเยอะเกินไป ไม่ได้เป็นภรรยาที่ดีนัก และความมีอัตตาของเราทั้งคู่ ที่ทำให้เวลามีปัญหา เราก็ไม่ยอมลดราวาศอกให้กัน..”เธอผิด ชั้นง้อ..เธอง้อ ชั้นอภัย”..แต่สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นกับคู่เราค่ะ!! ทำให้ปัญหามันเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ จนถึงจุดแตกหัก!!

แต่ไม่ว่าจะเหตุผลไหน ก็คงไม่หนักเท่า “เราคงรักกันไม่มากพอ” ไม่งั้นคงไม่ปล่อยมือจากกันง่ายๆแบบนี้..

ทั้งหมดที่พูดมา ไม่ได้ต้องการอะไรไม่ได้อยากให้โทษใคร เพราะการที่คนสองคน ซึ่งเคยรักกันมาก แต่ต้องเลิกราจากกัน ก็เจ็บปวดมากพอแล้ว อย่าถามหาคนผิดเลยนะคะ เพราะถ้าจะผิด ก็ผิดทั้งคู่ ที่ไม่ดูแลทะนุถนอมความรักนี้ไว้ให้ดี จนต้องเลิกกันแบบนี้
วันนี้แนนอยากปลดปล่อยตัวเองออกจากห้องแคบๆ แนนรู้สึกเป็นทุกข์ทุกครั้งที่อยู่คนเดียว มันบอกไม่ถูกจริงๆ ว่าทำไมมันยังทุกข์อยู่ เลยคิดว่า การออกมาเล่าให้ทุกคนฟัง น่าจะปลดปล่อยตัวเองจากห้วงแห่งความทุกข์ได้ ปกติแนนไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังซักเท่าไหร่ เพื่อนๆทุกคนรู้ดี ถ้าไม่ถาม แนนจะไม่เคยเอ่ยปาก..
สำหรับสถานะของเราสองคนในวันนี้..เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ แนนไม่ได้โกรธ หรือเกลียดโบ๊ตเลย ยังคงคุยกัน พบปะกันบ้างตามโอกาส ช่วยเหลือกันบ้างในบางครั้ง แต่คงไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิม เพราะแนนไม่อยากร้องไห้กับเรื่องเดิมๆอีกแล้ว…

โบ๊ตคะ.. Boat Srikhao
แนนไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่ผ่านมาเลยแม้แต่น้อย ขอบคุณสำหรับ15 ปีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ระหว่างเรามันมีความทรงจำมากมายเหลือเกิน แนนจะจดจำเรื่องราวดีๆนั้นไว้ ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันต่อ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม..มีสิ่งเดียวที่แนนรู้สึกในวันนี้ คือ เสียดายที่เราไม่ได้ใช้วันเวลาที่เหลืออยู่ร่วมกันอีกแล้ว.. ที่ผ่านมาเราเคยใช้ชีวิต และมีความทรงจำดีๆร่วมกัน วันนี้แนนขอคืนชีวิตที่เหลืออยู่ของเราสองคนให้กันและกัน และหวังว่าทางข้างหน้าโบ๊ตจะเจอคนที่ดี และมีความสุขนะคะ..

สุดท้าย แนนยังขอพูดประโยคเดิมที่เคยบอกโบ๊ตไว้ว่า ถ้าวันนึงโบ๊ตเกิดเจ็บป่วย หรือต้องการความช่วยเหลืออะไร แนนก็พร้อมจะเป็นคนแรกที่ไปอยู่ข้างๆโบ๊ตเสมอ ถ้าโบ๊ตต้องการ
ดูแลตัวเองนะคะ
จาก..เพื่อนป. 1
Always”