เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงยังไม่ได้หย่าร้างกัน แต่ทุกคนก็ทราบกันดีว่า นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แยกบ้านกันอยู่ และรอเวลาหย่ากันอย่างเป็นทางการ

แต่ทั้ง แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ ก็ยังทำหน้าที่คุณแม่ คุณพ่อ น้องปีใหม่ ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่มีขาดตกบกพร่อง ทุกๆ วัน แอฟ ทักษอร กับ น้องปีใหม่ มักจะทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ

อย่างวันไหนที่ แอฟ ทักษอร มีงาน และ ปีใหม่ ไม่มีเรียน ก็มักจะเห็น 2 คนแม่ลูก ออกงานด้วยกันเสมอ นั่นก็คือ สิ่งที่ทำให้ แอฟ ทักษอร  ยิ้มได้ และหายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้ง

แต่ล่าสุด รอยยยิ้ม ของ แอฟ ทักษอร ก็หายไปกลายเป็นความเสียใจอยู่ในอกลึกๆ เมื่อมีคนมาทัก น้องปีใหม่ว่า ทำไมไม่เห็นพ่อมาด้วย ซึ่งทุกคนรับรู้อยู่แล้วว่า มันเกิดอะไรขึ้นระหว่าง แอฟ-สงกรานต์ จึงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะไปสร้างปมในใจให้กับเด็ก ที่ยังไม่รู้ความ

ซึ่งเรื่องนี้ แอฟ เอ่ยปาก ก็มีคนเข้ามาถามว่า “อ้าวทำไม่พ่อไม่มา พ่อไปไหน คุณสงกรานต์ทำไมไม่มา คุณรู้อยู่แล้ว โชคดีที่ปีใหม่ยังเด็ก ถ้าปีใหม่โตกว่านี้ คุณคิดว่าทำแบบนี้ดีแล้วหรือ” แอฟตอกกลับแบบนี้เลย ขณะที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันมากว่าคนที่ไปถามเด็กแบบนี้ หัวใจทำด้วยอะไร

บางทีความหวังดีของแฟนคลับ ก็อยากจะให้คิดถึงจิตใจของคนฟังเป็นหลักด้วย โดยเฉพาะเด็กคือผ้าขาว

TV Pool Online