เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ พบกับ TVpool food รีวิว ที่จะนำทุกคนไปรู้จักกับร้านอร่อยถูกปากหลากหลายเมนู ที่เชื่อว่าทุกคนต้องติดใจ หากร้านไหนสนใจให้เราไปรีวิวให้ ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่เพจ TVpool food ของเราได้เลยนะคะจะมีทีมงานคอยตอบตลอดจ้า

วันนี้ทางเพจ TVpool food ของเราจะมารีวิว Hoello Korea dessert cafe เป็นร้านที่เรียกได้ว่ายกเกาหลีมาเลยก็ว่าได้เพราะวัตถุดิบต่างๆคัดสรรคุณภาพส่งตรงมาจากประทศเกาหลีทุกอย่างกันเลยคะ ส่วนจะมีเมนูเด็ดๆอะไรนั้นมาติดตามกันเลย

 

เมนูแรก “มาม่าหม้อไฟเกาหลี” หลายคนรู้จักดี แต่ร้านที่มีรสชาติความเป็นเกาหลีที่ถูกปากคนไทยนั้นหาได้ไม่มากนัก Hello Korea dessert cafe ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเพราะ วัตถุดิบคัดสรรเป็นอย่างดีส่งตรงมาจากจากประเทศเกาหลียิ่งทานคู่กับผักดองและหัวไชเท้าดองก็อร่อยลงตัวส่วนราคาอยู่ที่ 259 บาท สำหรับทาน 3-4 ท่าน ส่วนใครไปกับเพื่อนหรือไปกับคนที่คุณรัก2คนสามารถสั่งแบบถ้วยได้ในราคา 109 บาท ก็อิ่มได้แบบสบายๆ ทั้งราคาและรสชาติ 10/10 ไปเลยจ้า

เมนูที่2 อากาศร้อนๆ แบบนี้ บิงซูคงเป็นเมนูดับร้อนยอดนิยม สำหรับใครหลายๆคน แต่เดี๋ยวก่อนขึ้นชื่อว่าเป็นของหวานแล้วหลายคนคงกังวลเรื่องของสุขภาพ แต่ที่ Hello Korea dessert cafe เอาใจคนรักสุขภาพด้วยบิงซูที่มีความพิเศษคือใช้ความหวานจากเกสรดอกไม้ทีทั้งหอมทั้งหวานกลมกล่อม แถมมีให้เลือกรับประทานถึง 7รสชาติ แต่ที่เป็นเมนูยอดฮิตก็คือบิงซูมะม่วงเพราะใช้มะม่วงคัดคุณภาพส่งตรงจากเกาหลี หอมหวาน อร่อย ลงตัวแบบนี้ ให้ไปเลย 10/10ไปเลยจ้า

เมนูที่3 “ชาเขียวมัจฉะ” ที่มีกลิ่นหอมความเป็นชาเขียวแท้ๆ ให้ความรู้สฟินกันเลยทีเดียว ส่วนรสชาติไม่หวานจนเกินไปเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานหวานส่วน จุดเด่นคือกลิ่นไม่แรงทำให้ทุกอย่างลงตัว เชื่อว่าสายชาเขียวต้องติดใจแน่นอน9/10ไปเลยจ้า

เมนูที่4 ส่วนใครไม่ชอบเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ต้องนี่เลยยยย “บลูเบอร์รี่โซดา”ที่ใช้เนื้อผลไม้จริงๆ ดื่มแล้วได้รสสัมผัสของบลูเบอร์รี่ไม่หวานหรือเปรี้ยวจนเกินไป สดชื่นมากมาย ได้รสสัมผัสเหมือนทานผลไม้จริงๆ10/10ไปเลยจ้า

เมนูที่5 เมนูเพิ่มความสดชื่นที่มีชื่อว่า”เรนโบโซดา3ชั้น”ที่มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ชั้นดีอีกทั้งยังเหมาะกับคนที่รักสุขภาพด้วยโดยทางร้านใช้น้ำผลไม้สดๆทำให้รสสัมผัสเหมือนได้ทานน้ำผลไม้รวมกันเลยทีเดียวบอกได้คำเดียวว่าสดชื่นมาก8/10ไปเลยจ้า

เมนูที่6 เป็นเมนูที่เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำซอส เพราะให้รสสัมผัสที่ว่าลงตัวละมุนละไมมากกับไก่ทอดเกาหลีสูตรเฉพาะจากเกลาหลีแป้งนำเข้ามาเองโดยมีความพิเศษตรงทีแป้งกรอบนานและไม่แยกส่วนแป้งติดกับไก่ทำให้เวลาทานแล้วฟินมาก ค้างคืนกลับมาเวฟก็อร่อยเช่นเดิมไก่ก็ยังกรอบคงเดิมบอกได้เลยว่าอร่อยสุดๆ10/10ไปเลยจ้า

ส่วนเมนูสุดท้าย  ถือได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านที่มัดใจใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้เพราะ ถ้าใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของร้านนี้ต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้ามาแล้วต้องสั่ง ซูเฟล่แพนเค้ก เพราะแป้งที่นุ่มฟูละลายในปากก็อร่อยล้ำ เมื่อราดด้วยน้ำผึ้งหอม ๆ และทานพร้อมกับไอศกรีมโฮมเมดรสวานิลาแล้วมันคือความอร่อยลงตัวที่ทำให้ต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง 10/10ไปเลยจ้า

บอกได้เลยว่าร้านนี้อร่อยเวอร์การันตีเลยว่าไม่เหมือนใครเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเชื่อได้เลยว่าหากใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ส่วนสถานที่ตั้งคือ ลาดพร้าว101 แยก14 ชื่อร้าน Hoello Korea dessert cafe เปิด10.00-03.00 น. อย่าลืมแวะกันไปลิ้มรสความอร่อยกันนะคะ เพราะช่วงนี้มีโปรโมชั่นดีๆเยอะแยะมากเลยคะ
LINE:@hellokorea
FB: Hoello Korea dessert cafe
โทร.087-740-2169

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online