เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสนางงามจะปังออะไรขนาดนั้นหลังจากที่ไทกำลังประกวดกันอยู่อย่างดุเดือนในแต่ละจังหวัดทำเอาประเทศเพื่อน พม่าอดใจไม่ไหวทุ่มทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 33 ล้านบาทไทย ซื้อลิขสิทธิ์จัดประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 สร้างประวัติศาสตร์ประชันความงามระดับโลกครั้งแรก มั่นใจส่งเสริมการท่องเที่ยวเฟื่องฟู

วันที่ 24 พ.ค. 61 นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ยกทีมนางงาม นำโดย มาเรีย โฮเซ ลอร่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ทูเลีย แอลเลมัน เฟอเร่อ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 และแพม-เปมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เดินทางไปยังเมืองย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า หรือ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เพื่อร่วมงานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 โดยเมียนมาเสนอตัวเป็นประเทศเจ้าภาพ ในวันที่ 25 พ.ค.61 เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรมเซโดน่า โดยมี ซู เมียดพู มิสแกรนด์เมียนมา ให้การต้อนรับที่สนามบินย่างกุ้ง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดประกวดความงามเวทีระดับโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเมียนมา มีองค์กรเอกชนเป็นผู้ดำเนินการ โดยยอมทุ่มซื้อลิขสิทธิ์มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เวทีประกวดนางงามสัญชาติไทยระดับอินเตอร์ เป็นเงินกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 33 ล้านบาท เพราะมีความเชื่อมั่นว่า การเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเมียนมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะนอกจากระหว่างการประกวดมีสาวงามมิสแกรนด์ตัวแทนประเทศต่างๆ ทั่วโลก ร่วมทั้งกองเชียร์หลั่งไหลมาร่วมการประกวกคึกคักแล้ว ยังมีการถ่ายทอดการประกวด และเผยแพร่วีทีอาร์ผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมเก็บตัวในสถานที่ท่องเที่ยวแบบอันซีนของเมียนมาไปทั่วโลกอีกด้วยถือเป็นข่าวดีและเป็นการพัฒนาเพื่อให้เวทีนางงามน่าสดใจไปอีกค่ะ