เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลิกรากันไปสักพักแล้ว สำหรับคู่ของ นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และ ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่ “สงกราน เตชะณรงค์” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เลิกกันมีกระแสข่าวเข้ามาอย่างมากมาย ฝ่ายหนุ่ม “สงกรานต์” ยังไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ล่าสุดได้เปิดใจครั้งแรกผ่านการให้สัมภาษณ์ทางรายการ ชีวิตดี๊ดี ถึงทุกเรื่องราว ที่เกิดขึ้น และชีวิตในวันที่ไม่มี “แอฟ ทักษอร”

ซึ่งได้เปิดใจว่า มีข่าวค่อนข้างเยอะ ถามว่าที่ผ่านมาทำให้ทุกข์ใจมั้ย ก็ทุกข์ใจพอสมควร เป็นเรื่องเซนซิทีฟเรื่องครอบครัว สำหรับผมเราไม่ได้ตัวคนเดียว เรามีครอบครัว ทีมงานที่ต้องดูแล เราต้องก้าวข้ามให้ได้ มันทุกข์ นั่งนอน ให้อยู่กับที่คงไม่ได้ เรามีคนอื่นที่ต้องไปซัพพอร์ต ปีใหม่เราต้องดูแล และยังมีพ่อแม่ ที่ผ่านมาเวลามีเรื่องก็ได้ซัพพอร์ตจากครอบครัว เหมือนตอนวัยรุ่นเราโฟกัสงาน แต่พอมาเจอแบบนี้ เราก็รู้สึกว่าดีที่เรายังมีครอบครัวมาซัพพอร์ตตอนเราพลาด

ส่วนเรื่องเจอลูกก็อาทิตย์ละครั้ง ไม่ก็เสาร์อาทิตย์ ตรงนี้ก็เช็คกับแอฟ เรื่องเลี้ยงลูกเวลาที่ไปรับลูกมาด้วย จะเป็นวันเสาร์ไม่ก็วันอาทิตย์ จะพาลูกไปกินขนม    ได้ทุกอย่าง รวมถึงช็อคโกแลตที่แม่แอฟไม่ให้กิน พาออกกำลังกาย กิจกรรมที่แม่แอนตี้ ส่วนเรื่องการศึกษา ไม่จำเป็นต้องไปเรียนที่เมืองนอก สถาบันการศึกษาเมืองไทยเก่งๆก็มีเยอะ

ก่อนปิดท้ายว่า กับแอฟ “พยายามคุยถ้าไม่ตีกันครับ”