เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตลกชื่อดัง  “ไข่มุก ซุปตาร์” ที่เผยผลตรวจว่าตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง ล่าสุดได้ถูกส่งตัวไป โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี เพื่อให้คีโม และทานยาเคมี จากนั้นก็จะถูกส่งตัวกลับมายังโรงพยาบาลบางพลี  อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนคลับของ ไข่มุก ได้มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไข่มุก ซุปตาร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไข่มุก ซุปตาร์

ทั้งนี้  ไข่มุก ซุปตาร์”  เปิดใจว่า อาการเริ่มจากเป็นแผลที่ผิวหนังบริเวณข้างบั้นท้าย ซึ่งเป็นแผลคล้ายติดเชื้อ มีเลือดไหลไม่หยุด ก็ทำการรักษามานานถึง 4 เดือน ก็ไม่หาย จากนั้น หมอได้นำชิ้นเนื้อบริเวณแผลไปตรวจปรากฏว่าเป็นมะเร็ง  ทั้งนี้เนื่องจากการรักษามีค่าใช้จ่ายสูงมาก ทางเพื่อนดาราในวงการก็เลยมีการบริจาคเงินช่วย แต่ล่าสุดได้เผยว่าเจ้าตัวได้เจาะบริเวณหน้าท้อง เพราะไม่สามารถถ่ายได้เป็นปกติ แต่ “ไข่มุก ซุปตาร์” ก็ยังต้องโชว์เพื่อทำงานหาเงินอยู่ตลอดเวลาคืนละอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ที่สำคัญเจ้าตัวยังบอกอีกว่ามีคนให้กำลังอยู่เสมอโดยเฉพาะ “คุณแม่” แต่มีมีกรณีที่นักแสดงท่านหนึ่งที่ป่วยด้วยโรคร้ายแต่ก็รักษาจนหายได้อย่าง “พิมมพ์ พิมพ์มาดา” ที่ล่าสุดก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติแต่อาจจะต้องดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกิน แต่ก็ยังต้องใกล้ชิดคุณหมออยู่ตลอด ยังต้องเข้าออกโรงพยาบาลแต่2-3 เดือนครั้ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ พิมพ์ พิมมาดา

 

จากกรณีนี้ก็ทางทีวีพูลก็ขอส่งกำลังใจให้คุณ “ไข่มุก ซุปตาร์” ให้ผ่านเรื่องเลวร้ายครั้งนี้ไปได้ โดยมีบุคคลหลายๆท่านเป็นแบบอย่างที่สามารถรักษาโรคร้ายนี้ไปได้