เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 "ดาว ขำมิน" หนุ่มเซอร์เพื่อชีวิต จากคนธรรมดาหาเช้ากินค่ำ สู่เจ้าของรถเบนซ์มือสองในฝัน ซึ่งใครเห็นแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะทำได้…!!!

             ในชั่วโมงนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "ดาว ขำมิน" ตลกหน้ามึน อึนได้ทุกสถานการณ์ ที่เห็นทีไรต้องขำแบบหยุดไม่อยู่ และยังเป็นเงาเสียงพี่หมู พงษ์เทพ จากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาว ขำมิน ก็ประกอบอาชีพมาหลายอย่าง ทั้งเล่นดนตรี ค้าขาย นักมวย ชีวิตลำบากอดทนกัดฟันสู้ จนมีชีวิตที่ดีขึ้นจากเมื่อก่อน

 

             ล่าสุด (14 ตุลาคม 2558) เฟซบุ๊ก รับซื้อรถมือสอง ได้มีการเผยภาพของ ดาว ขำมิน พร้อมภรรยา ที่ได้มาติดต่อขอซื้อรถเบนซ์มือสอง พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ดาว ขำมิน เคยบอกในรายการ ปริศนาสายฟ้าแลบ ว่า ตนเองจะหาเงินมาซื้อรถตามเต็นท์ จนคนคิดว่าดาวพูดเล่น แต่วันนี้เมื่อดาวมาซื้อรถเบนซ์จริง ๆ ก็พิสูจน์ชัดว่า ที่เห็นดาวขำ ๆ มึน ๆ นั้น จริง ๆ เขาเป็นคนมีความมุ่งมั่น พูดจริงทำจริงทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตบางคนแอบมาแซว ดาว ขำมิน ว่าตอนที่ซื้อขายรถคุยกันรู้เรื่องไหม ซึ่งเจ้าของเพจที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ออกมาแซวว่า ดาวให้ภรรยาจัดการเรื่องซื้อขายรถ ส่วนตัวเขาก็พูดแค่ "ครับๆ" อย่างเดียว

             หลังจากมีข่าวนี้ออกมา ต่อมาผู้สื่อข่าวจากกระปุกดอทคอม รายงานว่า ไม่มีภาพ ดาว ขำมิน ไปซื้อรถเบนซ์ปรากฏอยู่ในเพจรับซื้อรถมือสองแล้ว จึงโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งทางผู้ดูแลเต็นท์รถและเพจดังกล่าว เปิดเผยว่า คุณดาว ขำมิน และแฟนสาว เข้ามาซื้อรถเบนซ์จากเต็นท์รถของตนจริง จึงขอถ่ายภาพและโพสต์รูปลงในเพจ แต่ขณะนี้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว เนื่องจากตนเองไม่อยากเป็นข่าวใหญ่โต อีกทั้งหลังจากโพสต์ภาพคุณดาวไปก็ปรากฏว่ามีทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับของคุณดาวติดต่อเข้ามาหาตนเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจลบภาพออกจากเพจ…!!

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก : เฟซบุ๊ก รับซื้อรถมือสอง, เฟซบุ๊ก ชมรมคนรักพี่ดาว ขำมิน, Kapook.com

TV Pool Online