เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนอดลุ้นไม่ได้หลัง “เมสซี่ เจ” หรือ “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธิ์” อัปไอจีสตอรี่อวยพรวันเกิดอดีตคนรักอย่างสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิง!!

 

 

แต่เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “เมย์” ก็ต้องอัปเดตเรื่องราวกันหน่อย ซึ่ง “เมย์” เผยว่าที่หนุ่ม “เจ” อวยพรและแท็กมานั้นตนไม่เห็น เพราะอีกฝ่ายบล็อกไอจีตน แต่ที่เห็นเพราะมีเพื่อนส่งมาให้ดู ไม่ขอพูดอะไรอีก มันแค่อดีตและผ่านมานานแล้ว ตนต้องเดินหน้าต่อไป!!

 

 

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม “เจ” เผยที่อวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง บอกก็อวยพรในฐานะแฟนเก่าผม คนเคยรัก แน่นอนว่าก็ยังมีความรู้สึกว่าวันเกิดทั้งที เราก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาปกติ พร้อมเผยเสียงสั่นเครือว่าเป็นคนบล็อกไอจีฝ่ายหญิงจริง เพราะเลือกที่จะโฟกัสงานกีฬาของตนเองมากกว่า สิ่งที่ผมตัดสินใจในการบล็อก ก็แค่ไม่เห็นอะไรของเขา น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของผม บางคนอาจจะเลือกทางอื่น แต่ผมเลือกทางนี้ ถ้าวันหนึ่งผมทำใจได้ ก็อาจจะเป็นเพื่อนกัน

 

และบอกเผยต่อว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วได้อยู่กับทางที่เลือกคือฟุตบอลก็ทำหน้าที่ไป ส่วนประเด็นที่สาว “เมย์” มีหนุ่มเขามาคุยนั้น ตนเองไม่ทราบและเป็นเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าว

ซึ่ง “เจ” ทิ้งท้ายอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้สาว “เมย์” ว่า “ชีวิตเขาเพอร์เฟคมาก ๆ ครับ ขอให้เขามีแต่ความสุขตั้งแต่วันนี้ไป”

ส่วนตัวตอนนี้ก็แฮปปี้ อยู่กับตัวเอง ก็มีความสุข ถ้าผลงานฟุตบอลดีก็มีความสุข ถ้าผลงานไม่ดีก็ไม่มีความสุข ทุกคนรู้จักผมในฐานะนักฟุตบอล

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online