เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ปกติแล้วเรามักจะเห็นภาพนักแสดงหญิงในลุคที่สวย แน่น จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า เมคอัพ และทรงผมอลังการอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราติดภาพนักแสดงคนนั้นๆว่าเป็นนางเอกบ้าง นางร้ายบ้าง ไม่ค่อยได้สัมผัสชีวิตจริงของนักแสดงกันเท่าไหร่ แต่พอมาถึงยุคที่ Instagram เป็นที่นิยมของคนไทย เราก็เลยได้เห็นภาพ สไตล์การแต่งตัวชิลๆ ของเหล่านักแสดงกันบ้าง นักแสดงบางคนก็แชร์ไลฟ์สไตล์ให้เราได้เห็นอย่างเป็นกันเอง ไปเที่ยวไหน กินอะไร เราก็สามารถเห็นภาพสวยๆได้
ญาญ่า อุรัสยา ถือว่าเป็นนางเอกคนดัง ใที่นวันสบายๆเธอก็แต่งตัวชิลๆ สลัดลุคนางเอกที่จะต้องแต่งตัวเต็มตลอดเวลา สไตล์การแต่งตัวของญาญ่าก็ง่ายๆ ไม่ต่างจากเราๆมากนัก นั่นก็คือการใส่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กับกางเกงยีนส์ หรือจะมีลูกเล่นบ้างด้วยเสื้อเปิดไหล่เก๋ๆ หรือเสื้อลูกไม้หวานๆบ้างแล้วแต่โอกาส เราชอบลุคที่ญาญ่าใส่กางเกงยีนส์ขาบานมากๆ ดูชิคๆแบบชิลๆ เพื่อนๆคนไหนชอบสไตล์แบบนี้ เข้าไปส่อง Instagram ของญาญ่าได้เลย
ล่าสุด! ทำเอาหลายคนเห็นแล้วต้องร้อง “ว้าว !!” เมื่อได้เห็นภาพล่าสุดของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา  ใน IG ที่เจ้าตัวได้เผยภาพในวันสบาย ๆ ออกไปขี่จักรยานเล่น ชมวิวทิวทัศน์แบบชิล ๆ แต่แฝงไปด้วยความแซ่บ กับชุดโชว์แผ่นหลังเนียนสวย  เรียกได้ว่า…มีทั้งความน่ารัก สดใส ปนเซ็กซี่ แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงล่ะเนอะ ^^