เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับ นางสาววิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม หลังเคยตกเป็นข่าวฉาวกับคลิปไล่กิ๊กสาวของแฟนหนุ่มออกจากคอนโดทั้งที่ยังไม่สวมเสื้อผ้า เมื่อปี 2559 ก่อนที่เรื่องราวจะเงียบไป จนมาล่าสุด เจ้าตัวได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กเปิดเผยอาการและสภาพร่างกายที่ผอมซูบผิดตา หลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤษภาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว  รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาววิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม เปิดเผยว่า…

ช่วงนี้อาการป่วยก็ดีขึ้น แต่กลับมีอาการปวดหลังและที่ดวงตาอักเสบจากการติดเชื้อ ซึ่งหลังจากที่คลิปไลฟ์สดเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับกำลังใจจากคนจำนวนมาก ทั้งที่ไม่รู้จักและเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สนิท ที่เคยทำงานพริตตี้ด้วยกัน ตนต้องขอขอบคุณมาก ๆ แม้ว่าที่ผ่านมาตลอด 3-4 ปี ตอนที่ป่วยจะไม่ได้บอกใครเลย

สาเหตุที่ย้ายกลับมาอยู่บ้านที่ ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เพราะเริ่มทนอาการป่วยไม่ไหว ประกอบกับถูกเพื่อนโกงเงิน จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่กับแม่ ซึ่งสาเหตุที่ไม่อยากมาอยู่กับแม่ เพราะไม่ต้องการที่จะเป็นภาระให้แม่เพิ่ม ทุกวันนี้ใช้สิทธิ์ 30 บาท รักษาตัว ส่วนค่าส่วนต่างอื่น ๆ ก็เป็นเงินตัวเองที่เก็บไว้ตอนยังทำงาน
ทั้งนี้ ตนเองตัดได้แล้วกับวงการงานพริตตี้ หลังป่วยก็ไม่ได้คิดถึงอีกเลย ส่วนเรื่องของอดีตแฟนหนุ่ม ตนเองก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วหลังเลิกกัน จากสาเหตุที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่โอเค ซึ่งทุกครั้งที่เห็นรูปคู่กัน ตนเองก็ยังมีคิดถึงอยู่บ้าง แต่เรื่องราวต่าง ๆ ก็สอนอะไรได้หลายอย่างว่าหากเขารักเราจริง ไม่ว่ายากเย็นแค่ไหน เขาก็ต้องอยู่กับเรา แต่แค่นี้ก็ทำให้เรารู้แล้ว

ขณะที่ นางกรรณิการ์ สุทธิประภา ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตอนลูกสาวป่วยเมื่อปีก่อน เขาอยู่กรุงเทพคนเดียว พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำอะไรเองคนเดียว ตนก็ได้ขอให้เขากลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะอย่างไรเขาก็เป็นลูก ไม่ว่าเขาจะไม่สวย ไม่มีเงินก็ตาม เพราะเขาคือลูก ซึ่งมะนาวก็ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะตัดสินใจย้ายมา เพราะเขากลัวจะมาเพิ่มภาระให้ตน เพราะตนก็ต้องดูแลทั้งพ่อเขาที่ป่วยอัมพฤกษ์ และพี่ชายเขาที่สติไม่ค่อยดี

โดยช่วงแรกที่เริ่มป่วย เขาก็ยังคบกันอยู่กับแฟน ลูกสาวตนก็ยังทำงาน แม้อาการจะเริ่มหนักทั้งปวดท้องและขาเริ่มบวม จนมาตัดสินใจเลิกรากันไปเพราะครอบครัวฝ่ายชายรับไม่ได้ ซึ่งลูกสาวเคยคิดอยากตาย เพราะเขาท้อ จนไปได้คุยกับพระที่วัด พระก็บอกว่าให้มองหน้าแม่ นึกถึงแม่ ไม่สงสารแม่หรอ แม่อยู่คนเดียว

หลังจากนั้นเขาก็กลับมาสู้อีกครั้ง จนมาช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา พ่อของเขาเสีย ช่วงนั้นมะนาวจึงย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน

เบื้องต้น ตอนนี้ลูกสาวยังพูดจาได้รู้เรื่อง แต่จะมีอาการลิ้นแข็ง และบางครั้งก็จำอะไรไม่ค่อยได้ หลง ๆ ลืม ๆ ซึ่งตนเองก็ยังหวังอยากให้ลูกสาวหายป่วย แม้จะไม่กลับมาสวยเหมือนเดิม แค่กลับมาอยู่กับแม่ก็พอ  อย่างไรก็ตาม หากท่านใดต้องการร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ “มะนาว แม็กซิม” สามารถร่วมบริจาคเงินมาได้ที่เลขที่บัญชี 796-2-20805-8 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา

TV Pool OnlineTV Pool Online